Chap 60: Natsu và Lucy, cuộc chạm trán bất ngờ

3.4K 139 48
                                    

Haizz, vậy cuối cùng đã bước sang năm mới rồi he, tớ cảm thấy rất vui, và tớ xin hứa với các bạn, mình sẽ cố gắng cống hiếm cho mọi người những truyện hay nhất. Xin chân thành cảm ơn.

😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😁😁😁😁😀😀😀😀😊😊😊😊☺☺☺☺☺☺☺.

Bây giờ tiếp tục vào truyện thôi nào =))).

....

---------------------------------------------------------------------------------

Sau chuyến bay kéo dài gần 16 tiếng đồng hồ từ Venezuela về Nhật Bản, nhón Lucy đã mệt lữ và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

...................

Buổi sáng hôm nay, bầu trời không được đẹp cho lắm, những đám mây đen ù ù kéo đến che khuất cả một khu vực rộng lớn. Sáng nay, Lucy dậy rất sớm, cô sửa soạn đồ đạt không biết có chuyện gì, chỉ biết hôm nay Lucy phải đi gặp một người để bàn bạc, hỏi thăm một số chuyện.

Những giọt mưa cuối cùng đã rơi xuống, từ từ nhỏ dần rồi chuyển sang lớn hơn. Mưa nặng hạt, thật mát mẻ biết bao. Lucy mặc một bộ đồ bộ với áo sơ mi trắng hàng hiệu, chiếc quần kaki đen dài mua ở Mỹ, tay xách một chiếc giỏ màu trắng hồng và chiếc dù màu xanh lá cây. Mái tóc dài màu vàng long lanh phất phới xoã buông đi trong mưa tạo cho Lucy một vẻ đẹp khó tả. Chiếc xe hơi 4 chỗ đã đậu trước sân, Lucy đi ra xe, gấp ô lại rồi vào xe. Chiếc xe lao đi trên con đường mưa tầm tã, mưa rơi trắng xóa tạo ra một màng mưa che lấp tầm nhìn, Lucy ngồi trong xe, trong lòng bình thản, chắc là cô đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ để có thể gặp và nói chuyện với người này.

Chiếc xe vẫn lao đi trên con đường mưa khiến cho Lucy chợt nhớ lại cái ngày nhục nhã nhất từ trước tới giờ, cái ngày mà mình chính thức bị đuổi khỏi hội. Bây giờ trong lòng cô chỉ có trả thù và trả thù, nhưng trả thù có phải là cách tốt nhất không, có thể cách tốt nhất vây giờ là trở về hội và minh oan cho mình, nhưng Lucy không làm được. Lucy vẫn đang suy nghĩ, bây giờ phép thuật của cô đã mạnh đến mức đáng kinh ngạc, cho nên cô sẽ dùng sức mạnh này để làm gì, tiêu diệt Fairy Tail trong đêm chung kết ư, điều đó Lucy chắc chắn sẽ làm nhưng trước khi làm cô vẫn phải chứng minh mình trong sạch để bọn họ xin cô tha thứ, sẽ quỳ lạy xin cô đừng tiêu diệt bọn họ.

Chiếc xe dừng lại tại một toàn tháp cao lộng lẫy, phía trước có tấm bảng to ghi FAIRY TAIL. Người tài xế mở cửa, Lucy che ô bước xuống, nhìn hồi lâu. Cô ung dung bước vào.

Lúc này, trong Fairy Tail, mọi người đang có mặt đông đủ ở phòng tập thể, cười nói trò chuyện với nhau, ăn đồ ăn sáng do Mira nấu, hội trưởng hắc dịch đang ngồi trên bàn xếp hai chân lại. Mọi thứ diễn ra y như lúc đầu, vẫn không thay đổi kể từ khi Lucy rời đim chỉ có một sự thay đổi là có thêm một vào người mới gia nhập và tất nhiên phép thuật của mấy người đó chỉ là đồ rẻ tiền với nhón Lucy.

Mọi người đang vui vẻ bỗng cánh cửa hội mở ra, ai ai cũng nhìn về phía đó. Một cô gái trẻ với mái tóc vàng mượt bước vào. Mọi người kinh ngạc.

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ