-" Trận đấu đầu tiên kết thúc một cách hoành tráng. Bây giờ là trận đấu thứ 2 xin mời Minmanerva ( Minerva ) của đội SUNNY MOON và Erza, Laxus của Fairy Tail B ra sân "._Mèo Hello Kitty.
-" Được lắm tới lúc gỡ điểm cho hội Fairy Tail của chúng ta rồi "._ Laxus và Erza.
-" Hay lắm lần này gặp lại Erza chị nhất định sẽ không thua đâu "._Minerva hưng phấn.
-" Được đó chị Minerva cố lên "._Lucy, Yukino, Sting, Rogue.
-" Đúng đó, dì Minerva cố lên nha "._Yuako, Rascy.
-" Yes "._Lector.
-" Frosch cũng nghĩ như vậy đó "._Frosch.
Nói rồi cả ba người bọn họ cùng nhau bước ra sân thi đấu trong muôn ngàn tiếng vỗ tay của tác giả.
-" Bây giờ xin mời hai người bên Fairy Tail B chọn sân đấu "._Mèo Hello Kitty.
Laxus đại diện lên chọn.
Một lúc sao cỗ máy dừng lại.
-" Kính thưa quý vị là sân Cỏ "._Mèo Hello Kitty.
-" Được lắm "._Erza.
Ba người đã chuẩn bị tinh thần chiến đấu.
-" Tôi xin tuyên bố trận đấu bắt đầu "._Mèo Hello Kitty.
-" Hoán đổi THIÊN LUÂN GIÁP "._Erza thi triển phéo thuật.
Và lao tới chỗ Minerva với tốc đọ kinh ngạc.
Laxus cũng tấn công.
-" Cú đấm điện năng ".
Cả hai phép thuật từ từ lao tới chỗ Minerva. Lúc này Minerva tung đòn.-" Quả cầu hắc ám ".
Ba loại ma pháp cùng chạm trán nhau cùng mọt lúc tạo ra một tiếng nỗ kinh hoàng, nhưng do sức công phá của Minerva mạnh hơn gấp trăm lần nên đã vượt qua hai loại ma pháp đó và trúng đích, Laxus và Erza văng ra xa rồi ngất xỉu, do công lực của Minerva mạnh quá.-" Kính thưa quý vị trận đấu kết thúc, người chiến thắng là Minmanerva của SUNNY MOON, được 100 điểm "._Mèo Hello kitty.
-" Hoan hô chị Minerva giỏi lắm, chỉ một đòn là đã đánh bại bọn họ rồi "._Yukino, Lucy và Sting.
-" Phù xong rồi "._Minerva thở dài một cái.
-" Không ngờ là nhanh thiệt ha, Erza sao năm nay cô lại yếu quá vậy, ha ha ha ha "._Minerva nở một nụ cười sảng khoái rồi từ từ vẫy tay chào khán giả, lên khán đài chia vui cùng đồng đội của mình.
Fairy Tail hiện giờ đang rất tức và nóng máu muốn giết con tác giả rồi quăng xác xuống sông luôn vậy đó (t/g : Trời ơi ghê quá dạ, giết thử đi tôi cho mấy người đi đời luôn bây giờ đó ha ha ha ha ha ha ).
.............
-----------------------------------------------------------------
Rất mong được các bạn bình luận ủng hộ cho mình ý kiến.😇😇😇😇😇
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng
FanfictionNếu trả thù là cách tốt nhất để thỏa mãn thì hãy làm, còn nếu vì một mục đích khác, vì sự thù hận trong quá khứ. Đó có phải là cách tốt nhất ko ?? ************** Tác giả: Miko ( Đình Vũ Huy ).