Chap 57: Tình yêu của sự thù hận

2.8K 119 24
                                    

-" Misawa là em có phải không "._Anh nói.

Cô bắt đầu ngơ người, không lẽ anh đã biết thân phận của mình rồi sao, ai nói cho anh biết mình chính là Misawa một cô gái đã hôn anh vào sân bay mấy năm về trước.

Cô và Rascy vẫn nhìn nhau, không nói một lời. Nhưng không may các phóng viên đã nhìn thấy cảnh tượng này nhanh chân chạy lại, chỉ trong khoảng 10 giây các phóng viên đã bao vây xung quanh hai người. Nhưng tiếng lách cách của máy chụp ảnh vang lên không ngừng, ánh sáng chói lóa ẩn hiện xung quanh liên tục. Hai người mới hoàng hồn lại nhưng đã quá muộn, cô và cậu đã bị bao vây gần như không còn một chỗ có thể trốn thoát.

Cũng giống như lần trước, bảo vệ nhanh chóng chạy tới nhưng cũng không làm gì được.

-" Xin lỗi mọi người, mong tránh ra dùm "._Misawa.

-" Làm ơn đừng chụp nữa, đừng chụp nữa mà "._Rascy lên tiếng.

Mọi chuyện càng lúc một tệ hơn, lúc này Misawa phải trổ tài thôi. Cô giả bộ lượn qua lượn lại rồi ngả về phía sau, may có Rascy đỡ.

-" Nè Misawa, em có sao không, Misawa, Misawa "._Rascy hoảng hốt bế cô lên rồi chạy về phía xe hơi đã đợi sẵn, thấy vậy các phóng viên cũng nhường đường, chiếc xe lăn đi xa dần xa dần rồi mất hút trong màn đêm.

Trên xe Rascy đang rất lo lắng, Misawa bỗng tỉnh lại, Rascy ngạc nhiên.

-" Nè em không sao đấy chứ ".

-" Không sao ".

-" Không sao ???? Vừa nãy em ngất đi mà ".

-" Hihi, chỉ giả bộ thôi "._Misawa cười.

Nụ cười ấy thật trong sáng biết bao.

Lúc này Rascy mới thở phào nhẹ nhõm.

-" Bây giờ cũng đã tối rồi, anh tài xế lái đến chung cư A cho tôi nha "._Rascy nói với người tài xế.

-" Chung cư, tới đó làm gì "._Misawa hỏi.

-" Tới nhà anh ở qua đêm đi, rồi mai anh đưa em về nha MISAWA ".

Tới nhà anh ở qua đêm sao, cô không nghe lầm đầy chứ. Phụ nữ ở qua đêm trong nhà một người đàn ông sao. Misawa đang chần chừ nhưng không hiểu sao cô vẫn nói ra chứ VÂNG.

Chiếc xe lao đi trên con đường quốc lộ đầy màu sắc. Trên xe bầu không khí trở nên rất căng thẳng, hai người mhoong noai chuyện gì với nhau chỉ im lặng. Chiếc xe hơi sang trọng dừng lại tại một khu chung cư cao cấp được thiết kế vô cùng công phu và đỉnh cao của nghệ thuật.

Người bảo vệ mở cửa xe, Rascy bước xuống rồi đỡ Misawa đi từ phía sau. Hai người cùng nhau tiến vào chung cư. Nhà của Rascy nằm trên tầng 18. Mở cửa bước vào.

-" Nhà anh đây, em cứ ở đây tự nhiên đi nhé "._Rascy nói.

-" Vâng em biết rồi ".

-" Đúng rồi bây giờ em đi tắm đi, nãy giờ nhiều chuyện quá nên chắc em cũng đã mệt rồi, để anh gọi tiếp tân đem đồ lên cho em thay ".

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ