Vote po >>>>>>>> :)))))))))
-----------
Back to Normal na ulit. Magaattend nanaman kami ng Klase :((
Anyway, Ayos lang yun. Im Sure enjoy naman eh. Bagong quarter narin so bagong katabi nanaman. Sana naman di ganun ka boring maging katabi ko para atleast di ako aantukin tuwing nagle-lesson.
Nasa loob na kami ngf Classroom ngayon, nakakapanibago grabe. Naguusap na mga boys at Girls dito, Di narin ganun ka gulo. Balita ko pa nga andami na daw ditong couples eh. At isa na dun si Merian at Josh!
Sabi pa nga nung iba nakaka-amaze daw kasi from clash it turned out as a crush. It wouldnt be like that if not for us. Kami daw yung nakapagpabago dun, buti nalang daw at dumating kami. Ang ganda nga daw sana ng love story ni Merian at Josh. Sana daw ganun din saamin ni Rese na maging CLASH TO CRUSH.
Grabe ngayon nga di na magsawa kakapuri tong teacher namin, sobrang naging kakaiba daw kasi ang intramurals namin ngayon.
"I Cant believe! This would be HIstory!" Sabi pa ni Ma'm habang ngiting ngiti
"Now, aside from the intramurals ang next event natin ay ang Tour niyo. This Coming November na yan ok? so Ilang weeks nalang tour niyo na."
"Saan po ang tour namin ma'm?" Tanong ni Josh
"It would be in Baguio."
Hiyawan naman mga kaklase ko. Hahaha parang first time lang pupunta sa Baguio. Pero sabagay nakakaexcite nga. Siguro hindi naman sila nae-excite dahil sa Baguio ang tour, dahil siguro first tour nila to ng magkasundo na ang boys at girls!
"It will not just be a tour. It will also be a convention. Different schools will participate here and you will meet students too."
Ahh. Convention rin pala yun. So ibigsabihin matagal kami dun
"We will be staying there for 2 weeks. It will be a long vacation for you."
---------------
"Ehem ehem! Nilalanggam na ko!" Biglang sigaw naman ni Rese
Tumingin naman ako sa tinitingnan ni Rese. Aysus sina Josh lang pala at Merian. Inggit naman tong babaeng to, paano hindi pa umamin kay Xander babes niya! haha
"Inggit ka lang kasi dyan..." Bulong ko
"Keith!"
Nagulat naman ako sa biglang tumawag.
"..." Nevermind him Cee. Naku! mang aasar nanaman yang si Ace eh! Di na nagsawa.
Pero yung sa last na pagusap namin. Wow grabe, di ako pinatulog kakaisip sa mga huli niyang sinabi. Anong gagawin ko? Pretend that I didnt Hear him whisper "I love you"? Or just pretend that im really to slow to get what he means?
BINABASA MO ANG
Clash to Crush
FanfictionClash--- Pag-aaway / Crush--- Paghanga - Hindi ikaw ang tipo ng babaeng madaling magkagusto. Sa katunayan pa nga ay medyo 'Man hater' ka DATI. Dati yun dahil nabago ito ng isang lalaking di mo inasahang babago sa lahat. Ang lalaking mismong nakaaway...