Chapter 5

629 15 0
                                    




"HEY! There we're again! Wow ang daming tao naman." aniya

"Ang daming cute fafa I'm sure." Hangang tenga ang ngiti ni Jamela habang iniikot ang paningin sa loob ng Bar.

"Hoy! kayong dalawa mag behave kayo ha." bulong ni Sophie sa kanilang dalawa. Agad naman silang napahalakhak ni Jamela.

"H'wag ka'ngang Killjoy d'yan, enjoy natin itong gabi, kaya ko nga in-off yong cell phone ko para hindi ako ma-contact ni Kuya eh."

Sa isang panig sila ng Gay Bar sa Libis. Malimit nilang pinupuntahan ito kaya kilala na rin sila dito. Pinili nila yong pinaka-harap na table, umorder na sila ng tig-isang red wine, at mangangata.

Kung kasama nila si Tricia sure na sure siyang lemonade lang ang order nito. At wala itong gagawin kundi mag takip ng mukha na parang hiyang-hiya.

Maraming tao ngayon halos punuan ang mga mesa lahat ukopado. Halos ang pupunta doon mga me angat sa buhay, sosyal at meron din mga celebrities.

Ilang sandali pa at dumilim ang ilaw, napalitan ng spotlight ang buong entablado naging kulay red and blue, nag aagaw ang liwanag at dilim. Isang maharot na tunog ang pumainlang sa ere, hiyawan ang mga tao, hudyat na para magsisimula ang show.

Tatlong lalaki ang lumabas sumasayaw sa pinaka-bungad ng stage nito. Naghiyawan silang tatlo ng mapansin nilang halos may itsura ang mga ito. Dahil sila ang pinaka-malapit sa pinaka stage ng bar na iyon halos abot tanaw lang nila ang mga ito.

Nang umiba ang tyempo ng tugtog, "careless whisper" mas naging maharot ang galaw ng tatlo sa taas ng entablado, lalong naghiyawan ang mga matrona at mga member ng third sex na naroon.

Ang isa sa mga sumasayaw ay bumaba pa habang unti-unting hinuhubad ang saplot ng mga ito at sinasabayan pa nito ng giling ng katawan at hangang sa mahubad nito ang lahat ng saplot nito at yong pinaka-pangibaba na lamang ang itinira ng mga ito. Hiyawaan at sigawaan ang mga tao ng mga oras na iyon pati sila ay nakikihiyaw na din.

"Come here Lover Boy!" sigaw ni Jamela at umigting ang kanilang tawanan sa kanilang mesa.

"Tingnan mo iyong isa mukhang bagets and looked at here Abs, his six packed grrrrrr.... delicious." Mahinang anas ni Jam.

"Jamela mag hunos-dili ka, nakakahiya!" sabi ni Sofie pero ang mga mata hindi inaalis sa gwapong dancer na papalapit sa mesa nila.

"Here five hundred bucks para d'yan." bulong ni Sofie sa kanya, at hindi pa ito nakatiis hinipo rin nito ang mapipintog na muscle nito sa parting t'yan. Dahil mismong nasa harapan nito sumasayaw. Hiyawan silang tatlo ng mga sandaling iyon.

"Bakit five hundred bucks lang teh! Halos magtulo ang laway mo d'yan!" anas niya dito.

"Tange! Mag-raise ka din ano!" sabi nito, inilabas niya ang kanyang pouch.

"Grabe bakit ganitong trabaho ang pinasok nito pwede naman siyang maging matinee idol diba, gwapo siya in fairness ha." Muling bulong nito sa kanya.

"Hoy! Mahigpit ba ang garter ng panty mo at cute na cute ka sa isang ito." Tukso niya dito.

"Hindi naman nanghihinayang lang ako sa kanya, gwapo naman eh." Ganting bulong ni Sofia sa kanya.

" Pagkatitigan mo Lex may kamukha siya. " sabi naman ni Jam.

"Oo nga no. Kaya pala hindi maalis ang tingin hinaruss pa. Kamukha kasi ni Lucas." Kantyaw niya kay Sofie.

"Oy hindi ah. Mas cute naman ng di hamak to sa Lucas na sinasabi nyo." Pag tatagol naman ni Sofie.

Habang gumigiling ito sa kanilang harapan nagtitili ang mahadirang Jamela at sinabuyan pa nito ng konting alak sa bandang tiyan ang gwapong dancer. Patuloy pa din ito sa pagsayaw kahit nabasa na din ang pangibabang saplot nito.

"Hey come here!" Tawag pansin niya sa dancer para tumapat ito sa kanya.

"Pag katapos mo dito ka sa amin ha?" sabi niya ng makalapit ito sa kanya habang iniipit ang one thousands bucks sa garter ng brief nito.

Hiyawan ang mga tao, at ganon din ang ginawa ng dalawa nag-ipitan ng tig five hundred bucks sa gilid ng brief nito.

"Ang kapal ng mukha mo Alexandra!" Sabi ni Sofia ng makalayo sa table nila ang macho dancer.

"Sa harap mo mismo inilagay 'yong one thousand bucks mo eh, Kung nasagi mo iyon? And take note ha.... Basa!" pilyang pabulong ni Jamela sa kanya

"Tange ba't ko sasagiin yon! Ikaw nga d'yan sinabuyan mo eh, kung nilamig yon.... At kumawala.....ala morcon raw iyan kasarap!" Bungis-ngis na sabi niya. Tawa na sila ng tawa.

"Ang sagwa mo Alex! Yuck!" Tuwang-tuwa sabi ni Sofie. "And in-fairness ha matigas ang muscle niya." Nakadilang sabi nito na may pilyang ngiti sa mga labi.

"Ang arte ninyo ha! kaya tayo pumunta dito para mag enjoy hindi mag-inarte noh!" maarting turan niya sa mga ito.

"Tingnan ninyo nga sa kabilang table mas masahol pa ang ginagawa ng mga matrona na yan. Nilagyan ng asin ang tyan ni pogi oh..tsk!" Sabi ni Jam.

"I will buy that man tonight!" sabay tunga ng alak nito

"Ohh narinig mo yon Jam bibilhin ni Pipay si Lucas ngayong gabi..nasaan ang hustisya.!" Tawanan silang tatlo.

"Tange!di binibigyan ng hustisya ang ganyan no hinuhusgahan agad yan."sagot naman ni Sofie.

"Seryoso ka Teh? Bibilhin mo talaga.?"

" Ssssssshhhh. Rerepin ko yan ng Mag karon ako ng hustisya." Na lalo pa silang nagtawan.

"Hmmp!" sabay tayo niya.

"Makapunta na nga sa comfort room ng makapag-hugas ng kamay, nasagi ko ata ang head trown eh, nadedemonyo itong kamay ko ng wala sa oras eh." Sinabayan niya ng halakhak. Tawaan na naman silang tatlo.

ALEXANDRA THE BRAT ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon