Chapter 8

649 15 0
                                    




HABANG PAPAUWI napapangiti siya habang nag mamaneho, sobrang galaw-gaw talaga ng babaeng iyon. Nakagat niya ang kanyang mga labi, sobrang lambot ang mga labing lumapat doon kani-kanina lamang.

Napapilig siya ng kanyang ulo. Jared...Jared napakabata pa ni Alexandra para sa iyo, pero ang laking pinag bago nito, ang katawan perfect na perfect dalagang-dalaga na. aniya sa sarili. Ano ka ba Jared ang dumi ng isip mo kastigo niya sa sarili.

Palihim rin s'yang natatawa sa sinabi nito kanina na Alex lamang daw ang itatawag niya dito at sa kanya Jared or Baby lamang ang itatawag nito sa kanya. Ang sarap pakingan pag si Alexandra ang bumibigkas ng Jared sa kanya.

Napabuntunghininga uli siya sa edad niyang 33 yr's old binatang-binata pa rin siya, a successful business Men. Masasabi na niyang kumpleto na ang buhay niya but... masaya ba siya? May kulang pa gusto niya mag karoon ng sariling pamilya.

Kanina habang kasama niya si Alex napansin niyang napapahalakhak siya sa mga sinasabi nito kung hindi niya napipigil ang sarili. May pagka childish nga ito, kunting kibot lang nito tuwang-tuwa siya.

Napabuntunghinga siya kapag kuwan, aminado siya sa kanyang sarili na parang merong kulang sa kanya. Kanina narinig niya kahit bulong lang iyon ni Alex dinig na dinig niya. "Gurang" Matanda na ba talaga siya? of course ikumpara ba naman kay Alexandra. He sighed. Kailangan niya na siguro magkaroon ng partner sa buhay. Ready na ba siyang I-give up ang pagkabinata niya.

Sino naman kaya? Si Nicole never mined! May be, if Alex could be? What the hell you're thinking!

Napabuntunghinga siya. Napa-isip tuloy siya. Nagmumukha na nga ba s'yang Lolo para dito. Naikuyom nito nang mahigpit ang mga kamay nito sa manubila.

SAMANTALA

"Whoa! It's eleven! Naman-naman....." Pabalikwas na sabi niya at nag dudumaling pumasok nang banyo at mabilis na naligo.

Napangiti siya naalala niya ang kalukuhan niyang ginawa kagabi, Pati si Jared pinag -tripan naman niya. Trip lang ba yon? Hindi naman niya sinasadya ang pangyayari. And take note ultimate crush niya ang lalaking iyon hangang ngayon.

Kahit anong pa cute niya dito noon alang effect...but not this time, she well do anything mapapansin lang siya nito ngayon. She had a beauty naman, and take note Sexy siya at dahil sa gandang inaakala, marami atang nag kakandarapa na mapansin niya. Pero pag dating sa kaibigan ng Kuya niya, ang tingin sa kanya ay spoiled brat and medyo me pagkaluka-luka.

"Ano kaya kung ka-careerin na talaga niya si Jared." Pilyang ngiti ang lumabas sa mga labi niya.

Gwapo naman talaga ito eh, deadly gorgeous hunk! ang tangkad nito, ang liit lalo niyang tingnan pag nakakatabi niya ito kahit limang pulgada at limang talampakan lang ang taas niya kumpara dito. My God! ang mga mata nitong matalim kung tumingin animo'y parang sing-dilim nang gabi, with his prominent nose, and his lips like a marshmallow.... Haliluyaaaaa.... Baby.... mabuti na lang magandang klase ang garter nang Victoria secret panty niya kagabi at kung hindi baka nalaglag na ito.

Alexandra ang bastos ng iniisip mo! Kastigo niya sa sarili at mabilis na naligo. Naalala pa niya during college day niya, minsang nagawi siya sa opisina ng Kapatid niya. Doon niya uli ito nakita, ang huling kita pa niya dito during high school day's pa siya. Parang apat na taon din itong namalagi sa States, sa pagkakaalam niya doon talaga ang parents nito, umuwi lang ito dahil namatay na ang mother nito. She can't ever forget what happen ng magkita sila sa opisina ng Kapatid niya. Mabilis na bumalik sa isip niya ang tagpong iyon.

A year Ago:

"Hello Big brother! Hmm may bisita ka raw sabi ni Ate Sonia," Bungad niya ng mabuksan ang pinto.

ALEXANDRA THE BRAT ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon