He's waiting for Nicole for early breakfast they had. Ready na siyang pumasok sa opisina ng umagang iyon.Nicole stayed here for a week from Singapore who's to be a International top model. When She had a break to take a vacation.
Instead to staying in luxury hotel mas pinili nitong mag stay sa condo unit niya kung saan kasalukuyan siyang nakatira.
He did not complain anymore, kasi hindi niya din maipapangakong mapupuntahan niya ito sa Hotel na tutuluyan nito kung sakali man, sa dahilang sobrang hectic ng shedule niya. He had a spare room in his condo unit so Nicole can stay as long as she want.
But suddenly, He don't know kung anong tawag sa kanila, they don't have a relationship. Hindi niya alam kung anong tawag sa meron sila ngayon. But they had sex not just once but, He can't count anymore dahil kung ilang beses na nilang ginawa iyon, with no hesistant and pretentions.
Nicole is very liberated when it comes in thier relationship, kung anong tawag sa relasyon nila ay hindi niya alam. Basta kahit siya ay hindi rin niya alam kung anong meron man sa kanila. They don't be friends so they can't called friends with benifits.
Sexmates rather.
Sa loob ng isang linggong pamamalagi nito sa condo niya na kasama niya ay nag enjoy naman sila. Kahit konting oras lang ang naibibigay niya dito. Ay hindi niya ito nakitaan ng reklamo. Because he always busy to her job as well to his business.
Ganun din naman ito, busy din ito sa career nito bilang isang tanyag na modelo sa ibat-ibang panig ng mundo. Kaya kahit ito ay hindi pinursue ang pag kakaroon nila ng commitment sa isa. Tama na iyong they talked sometimes if thier not busy for there respective works, they don't obligue each other.
Katulad ngayon after lunch ay He will going to Cebu for Business purposes. Ito naman ay flight na rin nito pabalik ng Singapore mamayang gabi. Bago pa iyon marami pa siyang asikasuhin sa opisina kaya dadaan pa siya muna. Bago tumungo ng airport to catch His flight.
Wala na siyang panahong maibibigay dito ngayon kundi ang sabayan ito sa almusal. Besides He knows Nicole had a higher form of graps.
"Jared Iho ito na iyong bagong dyaryo." Si Manang Celna ang yaya niya na hangang ngayon kasama niya pa din. Inabot niya ito at nag pasalamat.
"Salamat Nay Celna."
Agad niya itong binuklat at pinasadahan niya ang headlines. For going two months that the new President of the country Duterte was already proclaim as a new President of the Philippines.
They had many found out of body summary execution. Dependents on drugs sycndicate. He give a salute for Bato and Digong to had very good tandem.
Sinong mag aakalang ganito pala kalaki ang problema ng bansa natin as a drug dependents. Marami pang balitang ganun din, kaya hindi na niya iyon, pinag kaabalahang basahin. Pinili niya na ang Business section. And found out at business lysure headlines.
Spotted the Elite of the Business Heires.
Caption ang picture ni Alexandra na naka stollen shot and iyong isa ay kilala niya din si Sophia Sy na kasalukuyang tinatangal nito ang helmet nito from her race sports car. Panong di niya makilala ang mga ito ay dahil mga kaibigan niya ang mga nakakatandang kapatid ng mga ito. Si Albert Sy at Glenn Andrade.
Mabilis niyang pinasadahan ang balitang iyon. Isang lingong hindi siya ginulo ng Bratenela busy pala sa kakalamyerda. Kaya pala bigla nanahimik ang mundo niya. He continue reading the gossipof humor.
Spotted the Elite Andrade at Macabebe Pampanga with her date on broadway delight of out of know where with the son of Prince of Brunie.
Included another stollen shot of Alexandra na naka holding hands ito kasama ang isang lalaki na wari mo'y binubulungan ito at ang bruhang bratenela ay tumatawa sa binubulong nito.
BINABASA MO ANG
ALEXANDRA THE BRAT ( COMPLETED )
RomanceAlexandra The Bratenella! Jared the king of Ice Men! Conquer the love!