A character of a Dominance man, kinda A arrogant, self centered, sarcastic, insensitive Man. Iiyan ang pagkakila niya sa lalaking ito.Langhap niya ang ginamit nitong cologne Hugo Boss kung hindi siya nagkakamali, mula noong bata pa siya hangang ngayon kabisado na niya ang amoy nito. During her high school day ne- research pa niya ang perfumed na iyon kung ano ang pangalan para lang matuklasan kung anong klasing pabango ang ginagamit nito. What a brave girl! This time na amoy niya naman ito, pakiramdam niya nasa langit siya ng mga oras na iyon.
"Masyado kang seryoso, Tumatanda ka tuloy.... tingnan mo, nag mukha tuloy kitang lolo niyan...." Habang pinagmamasdan niya ang mukha nitong nakakunot noo..
Tiningnan lamang siya nito habang pinag bubuksan ng pinto ng sasakyan. Kilig na kilig naman siyang di mawari.
Grabe ang gwapo niya! Lading- lady ang dating niya ng mga oras na iyon. Ohh my god ang ganda ng katawan grrrrrrrrrrr he can be a Greek god! bulong niya habang palihim n'yang sinusulyapan ito habang hinuhubad nito ang kanyang Jacket at nilagay nito sa backseat, na lalong nagbigay daan sa kanya ng ibang pakiramdam dahil nagkalapit ng bahagya ang katawan nito sa kanyang kinauupuan.
Sa mga sandaling iyon pasimpleng pinunasan niya ang mag kabilang gilid ng kanyang bibig baka kasi tumulo na lamang bigla ang kanyang laway sa sobrang paghanga niya dito.
"So you don't change your mind Alexandra? We're going home?" Habang inistart nito ang engine nang sasakyan.
"Hmm yap! May magagawa pa ba ako? Please you can call me Alex not Alexandra." Sabi niya dito.
And I will call you... may be, baby. Bulong niya.
"May sinsabi ka pa ba."
"Haa naku wala, gutom lang ako...."
Napapailing lamang ito. Maya-maya pa sumagot ito.
"Brad kakain lang muna kami at tutuloy na kami d'yan," kausap pala nito ang Kuya Glenn niya kahit nag mamaneho.
Walang paalam na pinaki-alaman niya ang stereo nito at sumalang nang Cd's na nakita niya doon. Hmmm mahilig din pala ito sa mga alternative song, at wala sa character nito....
Bumaling ito sa kanya.
"Sa uli-uli magpaalam ka sa Kuya mo kung saan ka pupunta lalo na pag-oras nang gabi na." May bangis pa ang pagkakasabi nito.
"Upoh!" sagot niya na parang bata. Napailing na lang ito at tinuon ang pansin sa pagmamaneho.
Ilang saglit pang tumahimik ito.
Naku pag ito kasama ko matutuyuan ako ng laway naman... bulong niya habang sinusundan ng kanyang kamay ang pumapainlak na awitin sa stereo ng sasakyan nito.
Kahit pala may edad na ito mahilig pa rin sa mga Rnb song...natatawang nasa isip niya. Yea almost twelve years ang aged gap nila but its doesn't matter que mas mahigit pa, ang importante siya ang kasama nito at the moment.
Ilang saglit pa huminto na sila sa isang 24 hours Starbucks coffee shop... Bago pa ito nakaikot sa passenger side ay nakalabas na ang dalaga.
He chuckled.
"Next time, allow me to show my manners," sabi nito.
Hinawakan siya nito sa siko at inakay papasok sa loob. Babaeng-babae ang feeling niya kung ito ang kasama niya and she Feels na kina iingitan siya ng mga babae doon.
Iginiya siya nito sa isang bakanteng mesa. Lumapit ang waiter binigyan sila ng tig-isang menu.
"Chocolate coffee and sliced of vanilla cake It's okay with me." Hindi na niya binuksan ang menu book dahil she always here, favorite coffee shop nilang magkakaibigan iyon.
BINABASA MO ANG
ALEXANDRA THE BRAT ( COMPLETED )
عاطفيةAlexandra The Bratenella! Jared the king of Ice Men! Conquer the love!