Samantala sa pinaka sulok ng kainang iyon ay tanaw na tanaw ni Jared Mendez, ang tatlong mag kakaibigan, ang isa don ay kilalang-kila niya si Alex. Kapatid ito ng kaibigan niya, bata pa lang sila pasaway na talaga ito, pati siya ilang beses nitong kinunsumi noon.Talaga naman hangang ngaun wala pa din itong pinagbago laging nasa galaan pa din, maghahating gabi na eh hindi pa rin naghihiwalay ang tatlong itlog na to, malamang nangati na naman ang mga paa ng mga ito. Kinuha niya ang kanyang phone at Mabilis niyang hinanap sa kanyang list ang numero ng kaibigan niyang si Glenn. May kutob siyang walang alam na naman ang kaibigan niya sa babaeng ito. Kahit kailan talaga walang nag bago dito kahit apat na taon na niyang hindi ito nakikita . He sight.
Glenn and I are Best of Friend. Kaya naman halos buong skeleton ng kapatid nitong si Alex ay kilalang- kilala niya na ubod ng pasaway. Bata pa ito sa dami ng kalukuhang ginawa nito sa kanya at sa kapatid nitong si Glenn.
Dalaga na ito, kahit simpling faded pants lang at kulay kahel tank top lang ang suot nito. He sighed, kailan ba niya ito huling nakita, ang tagal na bihira siyang magawi sa bahay ng mga ito, magagawi man siya, hindi niya rin ito nadaratnan doon, busy rin sa kakagala, may nunal siguro ito sa talampakan, napapailing lamang siya.
Malaki na din ang pinag bago ni Alec, mula nooon hangang ngaun. Kahit may kalayuan ang mga ito sa kanya. Kapansin pansin ang pagiging matangkad nito sa kanilang tatlo.
Lalong gumanda at sexy pa itong lalo kahit Jeans and top lang ang suot nito. Her wavy hair na hinayaan lang nito naka lugay na lalong nakakapansin sa ganda nito. She looks like a doll. Sinong mag aakalang marami itong alam gawin kalukuhan. The Brat..
Hard headed... and spoiled.Mukhang di na ito pasaway pero her friends iyon pa din ang mga kasama nito hangang ngaun. At sa nakikita niya may pinaplano na naman ang mga ito. He still observing the three ladies.
Napapailing na lamang siya habang sinusundan ng tingin ang tatlong dalaga na papalabas na ng kainang iyon.
–Mabuti na lang at dito sila nag meet ng kanyang Business client.
One Month na silang hindi nagkikita ni Glenn dahil busy siya sa kanyang Business Travel sa ibang bansa.
Mabilis niyang tinawagan ang kanyang Kaibigan para sabihin kasalukuyang naglalakwatsa naman ang kapatid nito. Halos mag –tatlong taon na din naman na hindi niya nakita ang kapatid nito gawa nga na halos busy siya sa kaka-travel abroad niya.
Aminado siyang magandang bata si Alec noon pa man, ngunit ngayon niya lang ito napagmasdan ng ganon katagal, ang laki na ng improvement nito, hindi na ito ang batang laging may kabuntot na yaya.
She totally bloom like a flower, a wild flowers, likas na namumula ang mukha nito, malalamlam ang mga mata nito na may mahabang eye lashes, matangos ang ilong nito at binagayan ng namumulang labi nito. Ang buhok nitong mahaba na hinayaan lang nitong nakalugay.
She had a perfect looks wala itong kahawig na celebrity pero maihahambing niya na parang me Brazilians blood ito. He sight at mabilis niyang dinaial ang numero ng kanyang kaibigan.
"Hello Brad musta na?"
"Ohh Pare kailan ka pa dumating?"
"Few days ago lang."
"Ic nasaan ka?" muling tanong niya rito.
"Heto kakauwi ko lang at kakahatid ko lang din kay Amanda."
"Whoa! Its sound interesting ha, mukhang naging seryoso ka na ata sa Heires ha? It's kind of ringed a bell?" Kantiyaw niya rito.
"Hindi naman Pare, Hindi pa ako umaabot sa puntong iyo, Kailan tayo lalabas, matagal-tagal na din tayong hindi nag kakausap."
"Oo nga ano....Bukas Brad after office hours...."
"Okay..Anong atin.?" Muling tanong nito.
Ahhh! hindi ba alam ng kaibigan niya ay nasa labas pa ang kapatid nito
"Pare nakita ko na rito si Alexandra sa Libis.
"What! Nandyan ang kapatid ko? Hay wala talagang mabuti nagagawa iyan." Hinaing nito.
"Kaya pala hindi ko ma-contact ang likat na iyan, siguro naka-off na naman ang cell phone nito para hindi ko maka-usap."
"Pare baka naman masyado kang mahigpit kay Alex alam mo na...pabayaan muna lang, mukhang matitino naman ang mga kasama niya."
"I know her friend, matagal niyang mga kaibigan 'yan..." Narininig niyang napa buntunghininga ang kaibigan niya.
"Tricia is one of her friend also." Muling sabi nito sa kabilang linya.
"Pare, ako na lang ang bahala kay Alex ako na ang maghahatid d'yan sa inyo,
'Wag mo na intindihin nandito naman ako"
"Okay Brad sige ikaw na bahala d'yan sa batang yaan. Salamat Brad"
Sabi na lamang nito, at agad siyang nag paalam dito at mabilis na sinundan niya ang tatlong babae natatanaw niyang papalabas na rin.
BINABASA MO ANG
ALEXANDRA THE BRAT ( COMPLETED )
Storie d'amoreAlexandra The Bratenella! Jared the king of Ice Men! Conquer the love!