HELLO.... G/A Andrade incorporated my help you." Sagot nito sa kanya, nabosesan kaagad niya ito."Ate Sonia hi! Kamusta ka na diyan?"
"A-Alex..." ng mabosesan siya nito. "Alex ikaw nga, bakit may nangyari ba kay Boss Glenn?"
"Nuku wala-wala naman? May kailangan ako sa iyo kaya ako napatawag."
"Sus! Ano ang kailangan ng Reyna ng Andrade?" Tukso nito sa kanya.
"Hindi naman gaanong importante. Asked ko lang kung alam mo yong direct line ni Jared Mendez, for pity sure alam ninyo iyon ni Kuya."
"Yea bakit anong kailangan mo kay Engineer Mendez?" Tukso nito sa kanya.
"Alam mo ba? May kailangan lang ako, sige na ibigay mo na sa akin." Pangungulit niya rito.
"Okay six three two- sixty four twenty seven.. Got it!"
"Yea thank you ha, I owe you one for this."
"Don't mention it, parang may naaamoy ako ha something fishy, may kinalaman ba ito sa mga pangyayari noon, apat o limang taon ng nakakaraan?" tanong nito sa kanya.
"Ha ha ha ikaw talaga Ate Sonia."
"Ano pinagkakaabalahan mo for the fast two years wala akong balita sa iyo, Alam mo na laging tikom ang bibig ni Boss."
"Nuku wala saka na tayo mag chika-chika Ate, magku-kwento ako sayo. Thank you talaga. Hayaan mo one of this days I'll visit you there." Iwas niya rito.
"Okay basta ikaw, Kung ano man iyon nandito lang ako makikinig ako sa iyo." Pagbibigay assurance pa nito sa kanya.
"Ic thank you talaga I won't too took so long saka na lang tayo mag balitaan. Bye ha" paalam niya rito.
"Okay take care...." Narinig niyang sabi nito bago niya ibaba ang kabilang linya. Ganon ba siya ka transparent sa feeling niya kay Jared, bakit parang alam ata lahat ng tao na naka kilala sa kanya ang nararamdaman niya para sa Binata. He sighed and nodded. Mabilis niyang dinaial ang numerong nakuha niya kay Ate Sonia. Makailang beses iyon nag ring bago may sumagot.
"Manila Plaza Tower hello good morning, my I help you?" Boses ng malambing na babae ang sumagot sa kanya.
"Good Morning my I speak Engineer Jared?"
"Who's this?"
"Tell him Alex.."
"Hold on Maam." May ilang minuto pa siya bago muling sagutin nito.
"Am sorry Maam, I cant able to connect with you at this time, Mr. Mendez having a conferences at the moment could you leave your message for him or you can have an appointment with him...or you can leave a message."
Shit! She needed to have an appointment pa, may kutob siyang iniiwasa siya ng binata. At bakit naman siya kailangan iwasan nito, may ginawa ba siyang kasalanan dito, She could even remember what is it? Kung meron man.
"Huh...Okay Tell him that I was called and thank you."
"Okay Maam, thank you for calling." She sighed! What now? Well as far as she know she could do the first steps, for the second step siguro naman nararapat na niya itong surpresahin sa opisina nito, kung totoong busy man ito, maaring sa bahay niya na lang ito sadyain.
Ohh Jared anong ginawa mo sa akin after your sweetest toughs. She even nibble her lower lips, she try to composure her self at the moment. Ayaw niyang umiyak, hindi muna siya dapat umiyak at this moment hangat hindi niya alam ang rason kung bakit tila sadyang iniiwasan siya ng binata.
BINABASA MO ANG
ALEXANDRA THE BRAT ( COMPLETED )
RomanceAlexandra The Bratenella! Jared the king of Ice Men! Conquer the love!