Chapter 12

539 13 0
                                    




NAPAILING na pinagmamasdan niyang ang nakatulog ng dalaga, sa sobrang pagod nga naman siguro. Napakaamo ng mukha nito, she had a pretty face he ever meet, pagtini-tingnan mas lalong gumaganda. Itong uri ng kagandahang mahagip ng mata mo hindi ka pwedeng lumingon.

Nang nag stop-light mabilis niyang inayos ang pagkakaupo nito. Napalunok siya ng malanghap ang mabini nitong hininga, napansin rin niyang ang mahahaba nitong biyas na halos labas na dahil maigsing-maigsi nga naman ang suot nitong skirt, lalo pa itong nakapag bigay ng kakaibang pakiramdam niya parang sumikip ang slacks niya ng mga sandaling iyon, lalo't bahagya pa itong nakabukaka. Bibigyan pa siya nito ng suliranin sa pag-iisip.

He sigh! hindi pwedeng ganito ng ganito ito sa kanya, baka makagawa siya ng hindi maganda. Nagkakasala siya sa diyos at lalo na sa kaibigan niya. Sa kanya ito ibinilin ni Glenn, and He (Glenn) knows that I should take care of Alexandra the number one Brat! The mare fact that he will be an acting guardian dapat hangang doon lang iyon. Ngunit bakit may pag alinlangan siyang nadama ng mga sandaling iyon.

Mabilis niyang pinasibad ang kanyang sasakyan gusto niya ng maihatid ito at nais niyang patayin ang mainit na tagpo na nangyayari sa kanyang isipan. Napadiin ang hawak niya sa manubila ng maalala niya ang usapan nila. "Syempre yong ka-idad ko lang rin diba para enjoyed..." of course ganon ang mga tipo nito, mga bagets rin na tulad nito mga walang limitasyon sa buhay.

Ilang saglit pa narating na nila ang tahanan nito. Nang maipasok niya ang kanyang sasakyan ng akma niya itong gisingin ay nag-atubili siya, binuhat na lamang niya ito at inutusan ang kasambahay na sumunod na lamang sa kanila sa silid nito. Nang mailagay niya ito sa kama, tulog na tulog pa rin ito, para itong sangol na pinaghihili. Inalis niya ang sapatos nitong may kataasan at inilagay sa isang tabi. Pinag aralan niya ang buong physical na anyo nito. Ang buhok nitong nakasabog na may pagkakulot, di niya alam kung natural or brown lang ang buhok nito. Bata pa ito parang ganun na din ang kulay nito in her pig tails. He remember that he used to be how to fony her hair. At hindi marunong si Glenn at hirap na hirap ito ng minsan maabutan niya itong ganun ang eksena. And Alex would be hell in tantrums kapag di nasunod ang gusto nito. Kaya siya naman ang tudo rescue. He fony her hair that she want. Kahit halos abutin sila ng dalawang oras. That's the Brat! She can fool everyone sa isang click lang ng kamay nito. At sa malas naman at isa siya sa mga nagoyo nito. But not anymore! hindi na niya papayagan na paikot ikutin siya nito sa mga palad niya. At hindi na ito bata na lagi niyang pag bibigyan. Nang muli niya itong pagmasdan.

Her eyes and brows is too perfect parang inukit. The lips is full and naturaly reded. Napalunok siya ng mga sandaling iyon. Her body is too perfect. Voluptous . Nagulat siya ng makita niya ito sa isang kainan that her anatomy was already flown and like a goddess. The wistline and her hips too damn! thats so eresistable. Sinong mag aakalang lalaki ng ganun si Alexandra. Magandang bata na talaga ito noon pa. Pero ngayon isa na itong dyosa. Ilang beses niya itong pinasadahan ng tingi. He need to go na dahil kapag di niya ito ginawa baka kung ano pa ang maisipan niya. And he don't know that why he 's eager and wanted to kiss her. And he can't control he wanted to do. Mabilis niya itong ginawaran ng halik sa mga labi bago niya ito iniwan.

Kung ano man ang motibo nito sa kanya mula noong pilit niya itong pina-uwi at isinama ay hindi niya pahihintulutan na manyayari. Knowing Alexandra kilalang-kilala niya ito. Kung meron man itong kalukuhang iniisip hindi niya papayagan iyon na gawin nito sa kanya.

Kahit nga ba si Glenn ay parang nais na rin nitong sumuko at hindi lang nito maisabulat dahil nag- iisang kapatid niya ito sa mundo. But, kung siya ang masusunod dapat talagang disiplinahin niya ito ng mabuti kahit pa sabihing huli na.

Kung pwede niya itong maiwasan gagawin niya, guguluhin nito ang buhay at trabaho niya, sagad sa kakulitan ang babaeng iyon. That's the fact! How many times that he try to ignored her. Lumayo siya, nagpakalayo siya rather to avoid her.

ALEXANDRA THE BRAT ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon