Chapter 33

156 4 0
                                    



"Hoy Babae! Isang linggo na akong kinukulit ni Jared! Pwede ba mag pakita kana sa kanya. Pati ako nakukulitan na. Ayaw maniwalang wala akong alam!"

"Huwag mo na pansinin,  sabihin mo di pa tayo nag kikita iyon lang iyon!

Paano kung malaman niya tong condo ko. At masundan ako." Naka
Ngusong sabi ni Jam sa kanya.

"Mag ingat ka na lang."

"Ano pa nga ba ang magagawa ko, kung ako sayo harapin muna iyong tao. Saka kung ayaw muna huwag mong taguan sabihin mo sa kanyang ayaw muna talaga. Ayaw mo na ba talaga?" Nakataas ang dalawang kilay ni Jamela

"Ano? Ayaw muna ba talaga?" muli tanong nito sa kanya.

"Do you think that? For how many years siya alng ang gusto ko. And now, di na ako magkakagusto sa tanya? Parang ang dali lang. Eh sa daming lalaki at take note papable pa ang nag papacute sa akin ay gnun ng ganun pa din si Jared pa din ang gusto ko sya pa din ang nakikita ng mata ko siya pa din. ang gusto nito" pointing her heart.

"Alam mo ang gawin natin eh walwal natin yan bukas move on na. Pumunta ka dito sa Morato andito ako actually kami ni Sofia my events dito siya. Wanna join its fun.. this is my second night i am having fun there."

"What event? I don't know that you have something into events..

"Lika na dito wag na madaming tanong, this time makakalimutan mo si Jared mas maraming gwapo dito. May Afam pa..."

"Okay i'll be there in 2 hours maybe.."

"Why 2 hours, where have you been?

"Im here at Anilao.."

"What? What are you doing there?"

"What do you think?" Di mag inom, para masira ang kidney."

"In 2 days you are there already ?" Tanong nito.

"Yes..

"Don't go there... after this event I'm going with you. If Sofia want also the more the merrier."

"No IM not drunk today, I'm coming Guys, just wait me instead.

"Okay.."Jamela sigh... we wait you here be careful."

One week na siyang nag mokmok.. siguro naman ngaun makakalimot na siya. Sabi nga nila di lahat ng gusto nya ay pwede.. Parang Mangga lang iyan pag pinitas ng hilaw pa at nilagay sa kaing pag nahinog na maasim pa din.. Hinog sa Pilit ang tawag don.

Siya mismo ang lalayo siya na mismo ang iiwas para hindi siya masaktan lalo.


Why you are wearing like that? Tanong niya sa dalawang kaibigan nya ng mabungaran niya ito sa dressing room ng Secret Room nA pag mamay -ari ni Marimar.. a common friend.

We had launching a power puff girls." sabi ni Sofia kuntodo make up..

Jamella frequent smiling to her. "I told you,you don't came here maiingit ka lang."

What i should envy with you Guys you lock clown.. Tingnan mo nga same pa kayo my mole.. looks Marilyn Moonre." Napuno ng halakhakan ang room..

"Good thing that you bring a smile parang di ka nasaktan.." sabi ni Sofia

"Of course ako pa ba? What i should to do... Kailangan ba magmokmok ako habang siya busy sa kakalampungan sa iba.."

"But you know what... I caught Him, in Bulacan He also joined in Firing Class i think last Saturday. I don't know if its for training or He is spying with me.. Mukhang hinahanap ka...."

"Ako nga sinusundan eh... the receptionist In S International also remind me that someone asking my name there if I'm there maybe He want to talked to me.. But sad to say i take a 2 days leave of absence kasi nag ka Dysmenorrhea ako at that time.. Anyway He stop calling me now..

"Just Ignore that pig Guys," Wika niua..

"Wow maka pig ka diyan.. Ano iyon Baboy na sinamba mo.." turan ni Sophia..

"Anyway change topic i want to join as a Power puff girls." Where is my custome also..."

"Lex pabulong na wika ni Sofia... this is my assignment you know I'm part of NBI, We had an operation here.. But i need to do this for the entrapment.. i need the help of Jamela.."

"What do you mean? You are now a part of dirty Job? Abogado kana ba Sofia pero alam ba ito ng pamilya mo..? Whats youre eating? Joined me or i call your Dad right away..?

"Bruha... just stay here and wait for us..?

"I told you, just wait us in Anilao.." Jamella second the motion.

"So this is not event.. its a entrapment.. i like to Join Guys.. i want have Fun.."

"I am an Agent Lex, what will happen it's possible that we capture as on television.. might someone recognise us..

"So what is the purpose of your customs and the mole? If somebody recognised us." Muling turan niya..

Nag simula na siyang mag hubad at namimili ng custome na tugma sa dalawa.. at inayusan ang sarili..

"What do you think? Who can i look now?"

"You looked Chinese na.." Jamila prowling smile.

"I told you... naka ngisi niyang sabi..

Sofia Sighs

"Anyway act normal like an entertainers.. and we hope no one can recognise us.. were a Star Dancer here.." Sofia giving briefings to us. "So we're a Dancer only thats what our Job earning Money..and had  a role no touch policy. We can touch them.. but they can touch us.. anyway my team is already there.. They are also act as audiences and customer.. this group was high profile so be careful Guys.." mahabang paliwanag nito..

Knowing Sofia is very diligent, sa group nila..mahilig  mag take ng risk. She know She graduated as a Law student pero di nya pa nababalitaang pumasa na to sa lesensya.. ang alam nya lng take risker to..  anyway she think she will enjoy it..  unang beses nilang mag show  as in broadway light..





1 week ahead.. every night He is having a shoot of Black Jack Daniele.
And playing the remote control and caught an attention of flush report for another indulge illegal government officer lead by the most diligent agency.

Nang mahagip ng camera ang 3 babaeng magaganda naka custome. Iba ang kabog ng kanyang dibdib ng mga sandaling iyon. The one is Alexandra Andrade.. hindi man naka focus ang cam sa mga ito pero kilala na niya ito. He grinn and close His Hand.. he want crew Her neck.. ano nman kaya pinasukan nito kabal-balan..

Mabilis niyang tinunga ang natitirang alak at iniwan bukas ang television.. Ilang saglit pa binabaybay nya na ang kalsada pa timog.

He arrive.. pero di niya na naabutan ang dalaga. Ayon sa napag tanungan niyang pulis don.. Trabaho daw ng NBI ang respondent non. At ayon sa report ng QCPD. Ung mga andon ay di n kinunan ng statement mga private people dw iyon. Pero ang isang assets ay isang NBI din..

He sigh... He will find soon.. and di nya na ito pakakawalan..

ALEXANDRA THE BRAT ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon