Hi everyone 😁😁 first time ko pong gumawa ng kathniel stories dahil sa sobrang adik na nga ko sa love theme nila. Anyways ! Sinubukan ko lang , and Sana magustuhan niyo po 😊.
-----------------
CHANCES ..©2016
All Rights Reserved
-----------------
Sa love madaming chances . andyan na yung chance na masasaktan at masasaktan ka . kahit ayaw mo ! Pero hanggang san mo nga ba handang ibigay to ? Hanggang kanino mo dapat ipagkatiwala to . mahirap nga mag mahal pero pag andun ka na pala sa tunay na sitwasyon. Lahat ng pag uunawa pag iintindi pag mamahal at pag titiwala ibibigay mo kahit Hindi nila deserve ito .😂.
*****
CAST :Kathryn Chandria Manuel Bernardo :
19 years old and 4th year college student sa Padilla University . Isa sa anak ng pinakamayaman dito sa pilipinas at may ari ng pinakamalaking kompanya sa bansa ang BERNARDO INTERPRISES . at marami din silang ibat ibang business . Mabait, girly , tahimik pero matalino .
Daniel John Ford Padilla :
20 years old and 4th year college student din sa Padilla University . na pag mamay ari ng kanyang pamilya (obvious naman diba? Padilla nga eh) 😁 isa rin sila sa pinaka mayaman at kilalang tao sa industriya dahil sa mama nito na isang aktres . bukod dyan madami din silang business gaya ng ford company . Sikat sa school at play boy at isa siya sa mga sikat at kilalang kilala na Parking 5. And basket ball player din siya.
Julia Montes :
19 years old 4th year college student sa P.U mayaman katulad nila Kathryn at Daniel . business naman nila ay nag kalat na sikat na salon ang David salon . Bff siya ni Kath , friendly at mejo play girl . pero matalino !
Diego Loizaga :
20 yr. Old / 4th year college / P.U mayaman at basket ball player . mabait at dream girl niya si Julia .
Parking 5 :
19 / 4th year college / P.U off course lahat sila mayayaman . barkada ni DJ. Lester na makulit , katsumi na kengkoy , JC na laging gutom at Seth na puro hugot kasi laging basted.
Sofia Andres :
19/ 4th year college / P.U mayaman /fashionista / maarte / Broken family nasa ibang bansa ang mama niya . yung papa niya good to know wala pang ibang family. Pero young magulang niya parehong business ang alam . Bff Niya si kath.
Albie Casino :
20 / 4th year college / P.U / mayaman / Gf ni Sofia for 2 years . / basket ball player / mejo masungit pero mabait sa barkada.
(sila muna for now hihi)
****
BINABASA MO ANG
Chances ( Revising )
Teen FictionIts all about giving chances to those people you love , na kahit ilang beses kang saktan , gawing tanga , paulit ulit na iwanan sa ere , patatawarin at patatawarin mo pa din . dahil ganun mo sila kamahal ..