Min's POV .
Bakit ba hindi niya sinasagot tawag ko .!!! Kanina pako pabalik balik sa sala habang sinusubukan tawagan si kath .
Ma !? Nakontak mo na ba si Kath ? Neil
Dipa nga eh ! Nag aalala nako . ano na kaya nangyari dun . kagabi pako tawag ng tawag sa kanya , kahit sila Julia hindi sumasagot !
Siguro naman okay lang sila dun ! Madami naman sila ma eh . don't worry na po .
---
DJ POV
Ang aga ko nagising 6 am palang pero ang lakas pa din ng ulan . pagmulat ko ng mga mata ko , bat parang ang dilim pa din . dipa din ba humuhupa ang bagyo .
Babangon na sana ako ng may makapa akong ulo sa tabi ko .
Hayss ! JC ano ba bat dito ka tumabi sakin .. Tinulak ko yung ulo niya .
Araayyy !!! Sigaw nung babae.
Kaya napabangon ako agad ! At tinignan siya ..
Kath !!? Nanlaki ang mata ko .
Bat andito siya ? Anong ginagawa niya dito . at ----
Tinignan ko yung suot ko O_____O
Iba na yung damit ko.Don't tell me ---- ? Ikaw !? -- Araaay !!
Hinampas niya ko. Bat moko binatukan ? Ang sakit nun ah !
So-sorry ! Kala ko kasi si JC .
Anong gingawa mo dito .?? Bat dito ka natulog ? --- nginitian ko siya bago ko nagsalita ulit
Ikaw ha ! May pagnanasa ka talaga sakin nu ??
Alam mo ! ANG KAPAL KAPAL NG MUKA MO !!!!! Diniin niya pa talaga ang pagkakasabi .
Muntik ng magising si lester dahil sa ingay namin . kaya lumabas na si Kath ! Hinayaan ko lang siya at sinundan siya sa labas .
--
Kath POVPumunta ako sa terrace malakas pa din ang buhos ng ulan pero dina ganun kagrabe gaya kagabi . wala ng kulog at malakas na hangin .
May bitbit akong isang baso ng tubig . actually every morning eto ang iniinom ko . instead na kape or milk .
Tumabi si DJ sakin . alam ko naman eh susundan ako nito .
Kamusta na pakiramdam mo ???
Tanong ko sa kanya .
BINABASA MO ANG
Chances ( Revising )
Teen FictionIts all about giving chances to those people you love , na kahit ilang beses kang saktan , gawing tanga , paulit ulit na iwanan sa ere , patatawarin at patatawarin mo pa din . dahil ganun mo sila kamahal ..