43: What About Andy

4K 90 5
                                    

Paglabas ko ng Bored room , hinang hina ako at feeling ko any minute babagsak ako , kaya nagmadali nako na tumakbo sa c.r


Hayy ! Ano ba tong pinasok ko ? ..


Halos iuntog ko na ang ulo ko sa salamin , habang nakikipagtitigan dito .

****

DJ POV

Pag uwi ko ng bahay nadatnan kong gising pa si Andy sa kwarto niya ! Na pinapanuod yung video namin ni Kath nung nag bakasyon kami bago ko siya iwan .





Hey ! Little princess , sabay halik ko sa noo nito .




Bakit gising ka pa ? Dagdag ko . pero seryoso talaga siya sa panunuod ng video .













Inoff  niya na yung video sa camera . at umayos ng upo.  Kinuha ko na din yung camera na kanina niya pa hawak hawak. 





Daddy ! Can you tell a story about you and mommy !?





Again ?







Simula ng bumalik siya Hindi ko naman pinagkait sa kanya na si Kath ang totoo niyang ina . pinakita ko sa kanya yung picture may bangs pa nga nun si Kath eh.  Kaya she always saying kung idol ba daw ni kath si dora .







I saw mommy ! She said and tumungo ito na halatang malungkot .




Umupo ako sa tabi niya .





Bakit Hindi siya umuuwi dito ? Hindi niya na ba tayo love ? Dagdag pa nito , kasi kahit ako tinitigan ko nalang siya speechless ako eh .






I called her mommy , pero tinignan niya lang ako then she smiled .





Nabigla naman ako sa sinabi ni Andy !





Are you sure with that baby ??






Yea !



Kinuha niya yung picture ni Kath ! Na magkasama kaming dalawa yung may bangs siya ! Actually yung sa video na pinanuod niya dun may bangs si Kath !






Hmf. Baby ! Tulog kana ! May pasok ka pa bukas ,.








Umayos naman siya ng higa , at kinumutan ko siya ! Sabay halik sa noo nito .





***
Nasa kwarto ako ngayon at bigla kong naalala yung mga panahon kung ganu kasaya ng makita ko ulit at makasama ang anak ko. 







Flash back ..




Good morning po sir ! Sabi ng lalaking ito .


Chances ( Revising ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon