Nagising nalang ako ng nakayakap sakin si DJ kaya naman napabalikwas ako sa gulat .
DJ , bat dito ka natulog ? Sabay tapik ko sa braso niya para magising .
Huyy ! Ano ba ? Diba sabi ko sayo sa sahig ka ? Ginigising ko pa din siya pero nagtutulog-tulugan pa din siya .
Wuaaah !!! Ng bigla niya kong hilain at halikan .
Shems ! Nakakahiya dipa ako nag tu tooth brush !!
Ang ingay mo ! Dahil nabitin ang tulog ko . eto punishment ko sayo.
Ng pumatong siya sakin at nanlaki yung mata ko . sa gulat !
Ano bang ibig niyang sabihin dun ! Hala ! Kathryn anong ginawa mo .. Oh My guuuuulayyyy !
Hinalikan niya ko sa lips , sa cheeks , sa neck hanggang sa may collar bone .
My ghaaad ! Hindi pwedi to . pero feeling ko nagugustuhan ko na yung ginagawa niya .
He already hold my butt , and still kissing me softly , and bigla nalang nag magic wala na yung damit ko at ang damit niya ..
* Kring kring kring !!!
Agad naman huminto si DJ sa paghalik sakin ng tumunog yung phone niya at agad na tumingin sakin at tumayo .
Shit ! Bal , I'm sorry ! I'm really sorry .. Hindi ko napigilan ! Sabay hawak niya sa ulo niya matapos niyang marelaize na Mali yung ginawa namin .
Agad ko namang tinakpan ng kumot yung katawan ko . at kinuha ko yung damit ko , sabay takbo sa cr. Ng walang sabi .
Sinagot ni DJ yung phone niya .
Habang ako eto na sa cr. Ayoko lumabas , nakakahiya ! Kahit pa sabihin nating dun nabuo si aj . iba yun at matagal na yun .
Sinampal sampal ko yung pisngi ko pero mahina lang ,
"Waaaaaah ! Bat ba ang tanga mo Kath ! Nagpadala ka kagad ! Buti nalang may tumawag kung hindi , juskooopooo . ate na si aj"
Bigla nalang kumatok si DJ sa pinto ng cr. Siguro inaantay ako sa labas !
* tok ! Tok !
Kath ! Tanong niya sa labas !
Ba-bakit ? Utal kong sabi habang unti unting binubuksan yung pinto .
Ng finally nakalabas na din ako .
Pero diko siya matignan sa sobrang kahihiyan .Hmm .. About kanina ! I'm sorry !
BINABASA MO ANG
Chances ( Revising )
Ficção AdolescenteIts all about giving chances to those people you love , na kahit ilang beses kang saktan , gawing tanga , paulit ulit na iwanan sa ere , patatawarin at patatawarin mo pa din . dahil ganun mo sila kamahal ..