31 : Walang bibitaw

4.6K 103 0
                                    

One Month after ng graduation .


Si janella at miles , bumalik sa ibang bansa para mag work doon . si Jerome sinundan din si janella ..

Ang P4 ayun may mga kanya kanyang work na din .

Si Sofia nag tayo ng boutique masyado kasing fashionista . nagamit naman niya yung pinag aralan niya .


Si Julia ayun executive asst. Ng Company ng daddy niya .


At ako eto nakaupo sa swivel chair ko . at busy sa pag pirma ng mga papers.  Ng biglang may kumatok sa office ko .

Come in .

Sino pa ba walang iba kundi ang pinaka gwapong lalaki ng buhay ko .


Hi ! Bal , (kambal) endearment kasi namin to . then he kissed my forehead .

Oh ! Ang aga mo naman ata !

Syempre ! Namiss ko agad ang baby ko eh .

Ha ? Si Andrea ?

Little princess ko yun . ikaw ang baby koSabay kurot sa ilong ko. 

So ! What time ka matatapos ? May dinner date tayo diba ?

Ah ! Actually tapos na ko . kinuha ko yung bag ko .

Let's go ?

Nag nod nalang ako .

Pareho kaming hindi din nahirapan maghanap ng work . syempre mga anak kami ng isa sa mga pinakamayaman sa bansa . pero sa ngayon Hindi pa pinapaubaya samin ang company .

Kahit na pareho kaming may honor ni DJ . ako ? Inaayos pa lahat ni mommy bago ipasa sakin yung share ng company . dalawa na kasi kaming magpapatakbo nito ni kuya .


Si DJ . same as me .. Pero bago sa kanya ipamana to kailangan magpakasal muna sila ni Mitch.  My half sister ..


And speaking of wedding , hindi natuloy , kasi nakiusap si DJ na baka kung pwedi next year na tutal engaged nanaman sila . wala din naggawa si Mitch kasi pumayag din ang lolo nito .






And kami ito . patago ang relationship sa mga family namin  . thankful na nga lang ako at hindi kami sinumbong ni Mitch . diko lang siya magets , baka lang kasi pinagbibigyan niya lang ako .

Ang tahimik mo bal ?


Habang nag dadrive siya papunta sa favorite restaurant namin .

Wala naisip ko lang panu kung malaman nila ?

Hinawakan niya Yung kamay ko. 

Please wag na natin pag usapan yan ! Sinabi ko naman sayo diba ? Walang bibitaw !

I give him a sweet smile in return . na sinasabing " kaya natin to "

---
Mich POV

Chances ( Revising ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon