Yep ! After 12345579000 years nakapag update din charot !
Gusto niyo na ba malaman kung sino yung bitch na galit na galit kay kath !!! Eto na ...
_____
Pero syempre joke lang ! Next time na unahin natin yung bida bwahahaa ..
***
Kath POV
Nasa class room kami ngayon . yep ! Mejo nakakahaggard tong subject na to . math ? What the EF. first day ko palang puro stress na and oops ! Did I mentioned na pareho kami ng course ni Mich ?? Yeah ! That bitch girl . siya lang naman ang nag iisang rason kung bakit kami nag hiwalay ni DJ noon.
Nag susulat ako ng sumigaw si ms. Cruz Prof. namin at mabait sya pero galit daw siya sa mga taong late .
Ms. Vito ?? Why are you late !!! Sigaw nito .
Oh ! Ms. Cruz relax ! Its just 5 mins. Move on nalang pwede ??? Sagot naman ni Mich na nakangisi.
Ano pa bang aasahan ko Kahit siguro ilang taon ako sa Italy pag balik ko ganyan pa din siya .
Hindi ko palalagpasin tong ginawa mo . how many ----
Times do i have to tell you na ayoko ng late . Pagdugtong ni Mich.
Ms. Vito ! To the deans office NOW !!!!! sigaw ni ms. Cruz
Hayy ! Naku ! Wala na talagang pag asa yan si Mich na mag bago akala nga namin titino nung naging sila ni DJ . di nam--
**
Julia POVAyan nag ka POV tuloy ako . sorry na .. Naputol yung pagkkwento ko ng marealize ko na bat ko sinabi yun .
Pero infairness tinignan niya lang ako YES ! At wala siyang reaksyon siguro naka move on na talaga siya !
So sila na pala ? Oh ! why I'm asking you like this Diba nga niloko nila ko ?. kaya nawalan ng ama yung anak ko ?? Kaya dina ko nasurprise pa ! Simpleng sagot niya .
Ay ayun ! Tumpak ! Kahit meju bitter yung sagot anyways naiintindihan ko siya that's my best friend galing mag pretend para sa ekonomiya kung may larong tagu taguan ng feelings ? Ay ! Panalo na si kath ! alam kong dika pa nakaka move on bruha ka ! Kaya sige tahimik nalang ako . wahaa !
Well ! Sa sarili ko lang sinabi yun baka sabunutan pako netu e hahaa!
***
Kath POVActually ! Nagulat ako ng malaman kong naging sila pala talaga now I have my reason para hindi na makita ni Daniel si aj Oo masakit Lalo na nung time na naisip ko na baka may Mali din ako kaya kami nag break kami kasi Hindi ako nakinig sa explanation niya na dapat binigyan ko pa siya ng chance na maayos kami pero sa mga narinig ko sa kaibigan ko totoo nga and pinatunayan naman talaga nila ang panloloko nila sakin .
BINABASA MO ANG
Chances ( Revising )
Teen FictionIts all about giving chances to those people you love , na kahit ilang beses kang saktan , gawing tanga , paulit ulit na iwanan sa ere , patatawarin at patatawarin mo pa din . dahil ganun mo sila kamahal ..