26: Day 2

4.9K 107 0
                                    

***
Lester POV

Tinignan ko relo ko 10am na . Late na ! Pero ako palang gising sa kanila . paglabas ko ng kwarto . dipa din nalinis yung mga kalat namin kagabi. 

Tulog pa ata pati mga girlsHayst ! Ako ba paglilinisin nila nito ?

Sige na nga baka matuwa pa sila sakin pag nilinis ko to

Nagpunta ako ng kitchen ,

Hayy ang kalat naman wala pa kaming pang breakfastNaku naman . --ah alam ko na ipagluluto ko na din sila . makabawi man lang !

Pagbukas ko ng ref ang daming pagkain . syempre dina ko mahihirapan magluto.  Kompleto eh .

Pero syempre naglinis muna ako ng kalat namin kagabi simula sa sala , sa terrace hanggang sa kitchen. 

---
Kath POV

Nagising kami ng me marinig kaming parang nagluluto sa kitchen . ang bango bango pa . sakto gutom na kami .

Shems ! Ang bango naman . bigla tuloy ako nagutom miles

Sino naman magluluto kompleto tayo dito ? Janella na nakabalot pa sa kumot

Oo nga ! Impossible namang yung mga boys . eh mukang wala namang marunong magluto sa kanila .? Juls na nagsusuklay ng buhok .

Tara ! Labas na tayo baka may kinuha silang taga luto . fia

Oo nga ! Gutom na din ako eh . ako habang pinupusod yung buhok ko. 

---
DJ POV

Pag mulat ko . sobrang liwanag ..

Nasa langit na ba ako ? Kinain na ba kaming lahat ni lester kagabi !!?

Ng marinig ko ang hilik ni JC.  Kaya napabangon ako. 

Tsk. Sino ba nagbukas ng pesteng bintana na yan . ang sakit sa mata !?

Hindi akoKagigising ko lang ! Kat's na napaka defensive.

Syet ! 10:30 na guys !? Hoy JC gumising kana . kagabi kapa ang ingay ingay mo . di kami makatulog sayo eh . Diego sabay kamot sa buhok .

Tuloy pa din sa pagtulog si JC at humihilik. 

Sino nagluto ? Ang bango ah ! Marco na siguro kanina pa gising to . mukang nakapag hilamos na eh .

Chances ( Revising ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon