Part 28 : Stranded

4.6K 113 0
                                    

***
Michelle POV .

Sige Kath magpakasaya ka ngayon , Lubusin mo na .. Dahil ito na ang huli na makakasama mo siya . after graduation . mawawala kana sa landas naming dalawa bitch !!!

Bakit kasi bumalik balik ka pa dito ...

Aarghhh ! Aray ! Aarghhh .. Ang sakit !!! Bigla nalang sumakit yung puso ko . naninikip at Hindi ako makahinga .

Ng bigla nalang ako nawalan ng Malay !

---
Hospital

My POV ..

Doc ! Ano po bang nangyari ? Bakit siya hinimatay ??? nag aalalang tanong ni min

Mrs. Bernardo can we talk about this outside !? At lumabas naman agad ang doctor. 

Tinignan niya muna si Mich ! Bago ito sumunod palabas .

-----
Mins POV

Doc ! Ano po ba talagang problema ?? May sakit po ba siya ?

Matagal na po siyang may record samin . weekly ang check up niya dito . pero halos 3 months na siyang di umaatend ng check up niya . ano po bang nangyari Mrs. ? Naiinom niya po ba yung mga gamot na nirereseta ko sa kanya ??? Pagtatanong pa nito

Check up ??? What do you mean ? May sakit talaga ang anak ko ? I'm sorry doc di po kasi siya sakin lumaki . sa papa niya ! Kaya diko po alam ang nagyayari sa kanya . nagulat naman ako sa sinabi ni doc. 

I see .. Kasi papa niya yung lagi niyang kasama dito . twing in examine namin siya . may sakit po sa puso yung anak niyo ..

Hindi ako nakapagsalita sa gulat !

Symptoms of heart cancer can resemble those heart disease , such as chest pain , irregular heart rhythms , shortness of breath ,and fatigue .. Sometimes this symptoms develop suddenly . and radiation and chemotherapy can be used to help manage symptoms.

Chances ( Revising ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon