18 : Matagal ng "WALANG TAYO"

5K 114 2
                                    

***
Kahit may hinala na ako . na anak ko nga si aj nung una kong nakita ito , hindi pa din ako makapaniwala lalo na nung si Kath mismo ang nag sabi sakin .

Nakakainis ! Bakit ngayon lang ! Bakit ngayon lang nangyayari lahat to . kung kelan pumayag nako mag pakasal kay Mich !

Kailangan din ako ng anak ko ..

---
Kinaumagahan ..

Kath POV

Bumaba ako sa hagdan mga 7:00 am iniwan ko si aj sa kwarto kasama ng yaya nito .

lahat sila nakatingin sakin . habang nag luluto ang mga girls maliban kay chinnie at mich . na hindi pa lumalabas sa kwarto .

Yung mga boys . ang agang naglaro ng chess . sa living room ! Si DJ naka upo lang sa sofa . habang nag lalaro sa cellphone niya .

Habang pababa ako . tumigil ako ng titigan nila akong lahat ! Pati si DJ napatingin pero tumayo ito at lumabas ..

Ayaw niya ata ako makita. 

Ahem - um. Hemm ! Seth kunyari nasamid .

Bes ,? Nalulungkot na tanong ni Julia !

Tinignan ko si Julia at binigyan ng okay-lang-ako look .. Uminom ako ng malamig na malamig na tubig .

Aga niyan ah ! Malamig na tubig ? Janella .

Pampatanggal hang over kagabi . pagbibiro pa ni miles .

Mga tunay na kaibigan ko talaga kayo noh ?! Sabi ko ng nakangiti .

Tumawa naman kami lahat !

Ang saya ng girls ah ! Kath ! Okay kana ? Kat's

Matagal nakong okay ! Pagsisinungaling ko pa .

Kailangan ko mag pretend na ok lang ang lahat ! Ayoko ipakita sa kanya na nanghihina ako . mas madali niya makukuha si aj pag nakita niya kong masyado akong apektado.

Ng biglang dumating ang dalawang bruha !.

Ang saya niyo naman ! Pweding sumali 😊 ? Para naman makabawi sa nangyari kagabi . tutulong nalang kami sa pag luluto . Mich

At ano sa tingin mong gingawa mo ? Pampalubag loob ?. fia

Dumating si DJ .

Wag ka ng makisali jan . hayaan mo na sila Jan . DJ

Korek ! Tsaka baka mamaya ano pang ilagay mo sa pagkain namin. Miles .

Hon !? Pagsaway ni Marco

What ?? Totoo naman ah . miles

I think it's a good idea . para naman may maggawa sila . hindi yung nag bubuhay primsesa sila dito ..

Chances ( Revising ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon