37 : A Mother's Tears & A Lover's Lies

4.5K 109 19
                                    

Eto naaaa !!! Dahil sinipag ako .. 💔💔
.
----

Kath POV


Isang linggo ang nakalipas pero ni isang hi or hello ni DJ , ni anino nito , tawag or text walang nangyari. 



Ilang beses ko siya sinubukan puntahan sa office niya pero lagi siyang wala !


Huy Bes , nakikinig ka ba ? Tanong ni Julia .


Ha -- ha ?

See your not listening , ano bang problema ?

Napa buntong hininga ako bago nagsalita ! Nandito kami ngayon sa restaurant nag dinner ni julia ..

Si DJ isang linggo ng di nag-paparamdam ? Simula nung  nag bakasyon kami .

Baka naman busy lang yung tao , bes . alam mo namang pinapasa na sa kanya yung company nila diba ? Tsaka hayaan mo na muna para naman sa future niyo yun .

So kahit text or tawag di niya magawa ?

Tinignan lang ako ni Julia at nagkibit balikat nalang Ito .

---
Bumaba ako ng kotse , at kinuha ang bag ko . maaga pa naman kaya malamang gising pa sila .



Pag pasok ko ng bahay nasa sala si mommy at nakaupo ! Nilapitan ko siya agad at kiniss siya sa cheeks. 



Hi ! Ma ! Kanina kapa ? Nakakapagod na tanong ko .

At nilapag ni mommy ang isang envelope sa mesa , ng padabog !

What is this ? What is the meaning of this , Kathryn Chandria ???

Actually tinatawag niya lang ako sa real name ko pag galit talaga siya . kaya naman agad Kong binuksan ang brown envelope .

Ano to ? San nanggaling to ? Tanong ko habang tinitignan ang mga litrato namin ni DJ .

Pictures namin na magkahawak kamay habang kumakain sa restaurant , ang pag halik sakin ni DJ sa lips at pag yakap . yung bakasyon namin ng 2 days . andito din ,





Pe-pero sino ang kumuha nito ? Pagtataka ko .




Kelan pa Kathryn ? Kelan mo pa kami niloloko ?


Ma ! I'm sorry ,





Talaga bang balak mong maging kabit ? Ha ? Ikakasal na siya sa kapatid mo . tapos gumagawa ka ng ganitong eksena !




Chances ( Revising ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon