52 ; Friend's Advice

4.1K 70 3
                                    

***

DJ POV


ANO ??? ..




Isang malaking tanong ni zharm . pagkatapos kong ikwento sa kanya lahat !




Sabi ko naman kasi sayo sabihin mo na eh ,. Nung una palang ! May pa perfect time , perfect time ka pa kasing nalalaman ., tsk tsk so anong Plano mo ngayon ?!


Hahayaan ko na muna siya ,. Yung mga sampal at mga sinabi niya sakin . alam kong hindi niya na ako mapapatawad pa.



Panu kung kunin niya si Andy ? Habang kumakagat ito ng apple .




Andito kasi kami sa counter ng kitchen . habang ako umiinom ng alak Pampagaan lang ng nararamdaman dahil sa nangyari .




Anak ! Ko din naman si Andy , ako ang nag alaga sa kanya nung mga panahong wala siya . kaya hindi niya pweding kunin si Andy ng ganun ganun nalang lalo na't lumalayo ang loob ni andy sa kanya pagkatpos ng nangyari samin ni Kath .






Eh inamin mo na ba sa bata na si Kath yung mommy niya ???


flashback ..

Pagkatapos umalis ni Kath , nag punta ako sa kwarto para kausapin si Andy ,


Andy ! Anak ! Open the door , daddy wants to talk to you ..



Habang katok ako ng katok . pero hindi siya sumasagot , tanging mga hikbi niya lang ang naririnig ko mula sa loob ng kwarto .


Baby ! Please ... ??


Maya maya pa ay unti unting bumukas ang pinto ng kwarto . kaya tumigil nako sa pagkatok .. Umupo siya sa edge ng kama at agad ko siyang tinabihan . pero nakayuko lang ito at tumahan na sa pagkakaiyak ..



Tahimik lang kaming dalawa at , parehong diretso na nakatingin sa pinto na nakaawang , na tila may inaantay na dumating ..



Is she really my mom ? Is it true ? . tanong nito sabay tingin sa mga Mata ko .



Tumango ako bago nagsalita.  Yes ! Baby , Sorry . kasi daddy lied to you !


Chances ( Revising ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon