47 ; Friendship Thoughts

3.9K 87 10
                                    

DJ POV
.

Ang sarap pumasok araw araw kung si Kath lang din naman makakasama mo araw araw !

Habang nagsisipilyo ako . ..

Sana kaya pang ayusin ang lahat ! Sana bigyan pa tayo ng pagkataong maayos ang lahat ng ito .


Pagkatapos ko mag ayos , di na ko ng breakfast dumiretso na ako agad ng site .

Pag dating ko dun , wala si Kath ! Kaya tinanong ko siya sa mga tauhan ko dito .

Kuya ! Si Chandria ?

Ah ! Sir ! Wala pa po siya eh !

Ah ganun ba ? Sige balik kana sa ginagawa mo . sabay tapik ko sa balikat niya .

10 am na ah ! Tingin ko sa relo ko .

Late na nga ko , mas late pa din siya !

Maya maya may dumating na kotse at bumaba ang isang babae ,

Naningkit na yung mata ko kakatingin dun sa babae , dahil bukod sa ang layo niya . nasisilaw ako sa mainit na sikat ng araw .

Good Morning Sir ! Sabi nung babaeng lumapit sakin .

Do I know you ? Sorry mejo rude . diko talaga siya kilala eh .

She offer her hand . while saying .. I'm Leslie , secretary po ni ms. Chandria !

Mukang flirt kaya di ako nakipagkamay , kahit na mapahiya pa siya .

Kaya naman agad na niyang binaba ang kamay niya .

Where is she ?

Hmm .. As of now ? Nasa Italy na po siguro siya !

What ??? At sa di inaasahan nasigawan ko siya .

Kaya naman pinapunta niya po ako dito . para ibigay po ito . at sabihing 3 days po muna siyang mawawalaSabay abot niya ng folder na agad ko namang kinuha .

Bakit siya nandun ? Alam niya namang may work kami dito . AT HINDI PA TAPOS . nakuha niya pa magbakasyon ? Inis na sabi ko .

Sir , nagkaroon po kasi ng problema sa emerald ! Kaya kailangan niya umuwi .

Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi nito .

Anong sabi mo ? Emerald ? Is that mean siya ang may ari ng emerald clothing company ??

Chances ( Revising ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon