****
Isang linggo ang lumipas pagkatapos ng reunion namin ng barkada , hindi na kami nagkita ni DJ , dinadala nalang ng yaya si Andy sa bahay para makasama ko at hinahatid naman ito ni mommy kila Daniel , dahil nga si zharm umuwi na sa London , para makahanap naman daw siya ng forever .. Siguro nakapag move on na din Kay DJ .
Wala na kong balita kay DJ , bukod sa alam kong hindi siya okay !
Bessy , bukas na ang kasal mo ., sigurado kana ba talaga ? Juls .
Pwedi pa naman magbago ang isip mo . pwedi kapa umatras , maiintindihan ni Patrick yun . miles .
Eh hindi mo naman siya mahal eh diba ?. Sofia .
Girls , kalma ! Mamahalin at aalagaan ako ni Patrick ,. Mabait na tao si Patrick , at hindi niya ko makakayang saktan ..
Muka namang wala na talaga kaming maggagawa pa para magbago ang isip mo . janella .
And as a bestfriend , we will support nalang sa Lahat ng desisyon mo sa buhay !
Thank you ! NASA kwarto kasi kami habang tinititigan ang nakalatag na gown ko sa kama ko .
Uhhh ... Niyakap naman nila ako .
Natahimik naman sila sa tinanong ni juls.
Dimo ba siya kakausapin ? Juls
Kamusta siya ?
Aalis na siya bukas , ang balita ko kasi siya na ang magpapatakbo ng company nila sa U.S parang magpapalit sila ng dad niya , dito naman ang dad niya at ang kapatid niya ang mgpapatakbo ng company nila.. Pagkwento pa ni juls.
Natahimik ako sa sinabi nito .
Hindi mo pa din ba siya napapatawad ? Janella
Matagal na , matagal ko na siyang napatawad .at talagang hanggang dito nalang kami ,. Hindi naman ako gumaganti eh kaya ginagawa ko to , ayoko lang masaktan si Patrick tsaka ito ang tama .
Eh , kasi ayan ang pinaniniwalaan mo . miles.
Sana hindi mo pagsisihan yan . janella
BINABASA MO ANG
Chances ( Revising )
Novela JuvenilIts all about giving chances to those people you love , na kahit ilang beses kang saktan , gawing tanga , paulit ulit na iwanan sa ere , patatawarin at patatawarin mo pa din . dahil ganun mo sila kamahal ..