Eto na ! Eto na ! Hahaha ! Cut muna natin yung past nila . para masaya .
***
Palabas na kami ng airport while waiting our sundo mejo pagod sa byahe ..Oy ! Bat nakangiti ka jan ? Sabay pitik sa braso ko nitong magaling kung kuya .
Wla ! Then i rolled my eyes .
Kath ! Kamusta byahe ? Mommy
ok naman ma . mejo pagod ! Ito nga nakatulog na si aj . sabay kuha ko kay aj Kay yaya .
Umuwi na kami sa bahay Gabi na ng makarating kami. so pag katapos namin mag dinner. Nag pahinga na din kaming lahat ! Nasa kwarto ako ngayon , ng kumatok si mama.
*Tok tok tok.. can I come ? Mommy said .
Off course ma ! Sagot ko naman habang binababa si aj sa crib niya
Bat dika pa natutulog ? Mommy
Pinatulog ko muna si aj . hinawakan ni mama yung kamay ko .
So .. Start na ng class mo sa Monday ! Ready kana ba ? Mommy
Ma ! Matagal po akong nag isip sa lahat ng pweding manyari pag nagkita kami . pero kasi kung tatakasan ko lang ng tatakasan si Daniel . wala din namang mag babago . kahit ayokong mag kita kami .. For sure gagawa at gagawa ang tadhana ng paraan para mag kita kami . besides ama siya ng anak ko . pero ayoko pa din sabihin sa kanya ang totoo . ayokong mawala si aj sa buhay ko . naiiyak nako ng yakapin ako ni mommy.
Kath ! Anak ! I understand ! Kung yan ang magiging desisyon mo . pero paalala ko lang sooner or later hahanapin pa din yan ng anak mo si Padilla. Kaya whether you like it or not ama pa din siya ng anak mo. at kahit kailan hindi mo maalis na parte din siya ng buhay ni aj.
Salamat ! Talaga ma . sa lahat ng oras nandyan ka pa din para sakin. Kung sana pwedi lang ulit bumalik sa pagiging bata para kapag nasaktan ako tuhod ko lang ang masusugatan pag nadadapa. hindi katulad ng puso na paulit ulit kang sasaksakin sa sakit hanggang sa maramdaman mong hindi mo na kaya . Niyakap ko nalang ng mahigpit si mama.
***
Saturday afternoonDJ POV
Nasa bahay kami ngayon kasama ang P4 . oo P4 kasi pang Lima ako ! haha ok corny na masyado Busy kami sa pag babasket ball dto sa mini court namin sa bahay . matagal tagal na din to i was only 7yrs. Old ng ipagawa ni daddy to birthday gift niya kasi sakin to e .
BINABASA MO ANG
Chances ( Revising )
Teen FictionIts all about giving chances to those people you love , na kahit ilang beses kang saktan , gawing tanga , paulit ulit na iwanan sa ere , patatawarin at patatawarin mo pa din . dahil ganun mo sila kamahal ..