Feeling ko malapit na malaman ang totoo . konting push pa .. 😂😂
***
" Queen marriette Beach @ Resort in Batangas "Gabi na ng makarating sila sa resort . maganda yung resort , private siya kaya sila sila lang ang nandito and good for any occations siya isang sasakyan lang ang buong barkada . maliban kay DJ at Mich na may dalang sariling kotse ..
Yuhooo !! .. P4
Swimming na ituuu .. Sigaw ni JC .
Kainis naman hindi tayo kompleto . juls
Narinig nilang andyan na din sila DJ kasama nila ang bff ni Mich na si chinnie kaya ng handa na din ng pagkain ang mga girls para makakain na ng dinner ..
Oh ! Kayo palang ?? Tanong ni DJ na nakahawak pa ang isang kamay sa bewang .
Pare ! Tayo lang talaga ! Albie .
Wala si Kath ! Hindi siya makakpunta eh kung siya ang hinahanap mo . lester
Ahh ! Kunyaree OK lang .
Nga pala guys OK lang ba kung sinama ko si chinnie . Mich
May maggagawa pa ba kami ? Eh sinama mo na. Pabulong naman ni fia
Oo naman ! Hi ?? Pagpapakilala ni JC
Yan tayo JC eh .
Nagtawanan nalang ang mga boys habang inaasar si JC Kay chinnie .
***
DJ POVKainis . di talaga siya pumunta ! Ano bang problema niya ? Talaga bang mas pinili niyang makasama yung hilaw na lalaking yun kesa sa mga kaibigan niya .
Katatapos lang namin mg dinner at nag simula na kaming mag inuman sa tabi ng dagat . ng bonfire kami para hindi masyadong malamig .
Kwentuhan ng kung ano ano . tawanan , dahil sa mga jokes ni lester ..
Namiss ko tong kasama ang mga to . buti nalang talaga at naisipan nila itong outing .
Guys baka daw sumunod sila Kath ! Tuwang tuwa naman si Sofia
Silaaaa ??? Sabay sabi ng P4
Ay ! hindi kami ??
Mga choir ba kayo ? Yung totoo ? Lagi kayong sabay sabay kung magulat eh . juls
Well ! That's great ! Dagdag pa ni juls .
Feeling ko tumayo yung tenga ko sa narinig ko . diko alam kung anong dapat kong maramdaman e .
Bago pa makapag paliwanag si Sofia kung sino yung kasama ni Kath .
Nakita na namin yung sasakyan na pumasok sa beach . bumaba si Kath ! ng pag buksan siya ng pinto ni jerome At may dala itong baby. May kasama din siyang babae . na sa tingin namin yaya nung baby .
BINABASA MO ANG
Chances ( Revising )
Teen FictionIts all about giving chances to those people you love , na kahit ilang beses kang saktan , gawing tanga , paulit ulit na iwanan sa ere , patatawarin at patatawarin mo pa din . dahil ganun mo sila kamahal ..