4 : im pregnant

6.3K 116 7
                                    

Sunod sunod yung update ko . haha ! Lulubusin ko na kasi may pasok pa ko tomorrow.  Baka matagalan ulit ako sa pag a update ! Thanks yow naman po sa nag comment ! Buti naman po at nagustuhan mo . hihi ! Thanks .


Oki oki . pa follow naman po ako @mitchiichii . thanks ! 💞😘



***
Kath POV




Nasa bahay kami ngayon ni DJ . mini party celebration lang naman good for the barkada lang . so ayun inuman , kulitan , tawanan at asaran !




Guys ! Shot pa ! Sulitin na natin to . baka dina maulit to . lester na lasing lasing na



Oo nga ! Shot shot shot shot🎶🎵 kanta pa ni JC habang sumasayaw sa table .

Wooohh ! Sigaw ni seth





Wooohoo ! Sigaw ni fia na lasing na lasing na kaya naman binuhat na siya ni Albie sa guest room .

Babe ! Tama na yan . lasing kana !





Inalalayan ni Albie si Sofia paakyat ng guest room . para mag pahinga na . sa sobrang kalasingan pa kanta kanta pa ito habang nag lalakad na gumigewang gewang .




Babe ! OK ka lang ? Tama na kaya yan . lasing kana oh ! DJ

Babe okeyy lang akow. Meeju hilo lang ako.. Lasing na lasing nako . my gosh .




Naramdaman ko nalang ng hiniga ako ni DJ sa Kama sa kwarto niya para makapag pahinga dahil sa hilong hilo na talaga ako .

Sabi ko naman kasi sayo . wag kang iinom ng madami e . dj





Actually ! Hindi talaga ako napadami ng inom . nainom ko kasi yung isang baso ng juice . ay hindi lang pala juice kundi juice na may halong alak . hayst ! Ang tanga ko diba !?

aalis na sana siya ng hawakan ko yung braso niya .





Babe ? Dito ka lang ! Wag mokong iwan . maayos na ang pananalita ko . pag iinarte ko lang talaga yung kanina . jk. ✌✌





Tumabi siya sakin . sa kama !

Ok magpahinga kana ! DJ.

Niyakap niya ko . nakalubog ung muka niya sa leeg ko . nakiliti ako . ng bumulong siya .




I love you babe !
I love you too DJ .





Ng bigla niya kong halikan . halik na hindi ko na ata makakalimutan sa buong buhay ko . gusto ko man lumayo sa mga yakap at halik niya . hindi ko magawa dahil feeling ko . nakapako na yung katawan ko sa kama sa sobrang lasing ko . pero sa totoo long Hindi ko na naisip kung anong susunod dito. Basta ang alam ko this time gustong gusto ko yung ginagawa namin . kahit na alam kong MALI .




OK DIKO NA IKKWENTO PA MASYADONG SPG .. 😁😁


Chances ( Revising ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon