19: Affected Ang lahat

5.3K 116 5
                                    

Okay ! Guys pasensya na sa mga Mali Mali . he he .. Kayo na po bahalang umintindi , masyadong namadali !

***
Kath POV

Gabi na at nakauwi na kami ng bahay ! Bago ako bumaba . tinignan ako ni jerome tapos nakangiti .

Bakit ? Nagtataka kong sabi .

Wala nakakatawa lang tong ginagawa natin . pati sa girlfriend ko kailangan ko magtago . para lang sa fake na pag momove on mo . until when Kath ? I mean . he loves you so much hanggang ngayon . I know na nakikita mo yun .

Jerome , please .. ? Sakyan mo nalang muna tong pagsisinungaling ko . buti nalang tinted tong car mo . sinabi ko na nga lang driver ko ang susundo samin . kung hindi nako lagot na ang Plano ko ..

At lagot din ako kay Janell, ano nalang sasabihin niya kinunsinte ko ang pinsan ko ..

Sige , na papasok na kami . ang dami mong kaartehan sa buhay ! Sabay isnab ko sa kanya ..

Insan, uso din kasing umamin . dami mong alam e . sabagay matalino ka nga pla kaya dina ko magtataka kung bat ang galing mo mag Plano . hahaha ! Pasigaw niya habang papasok kami ng gate. 

Whatever !!!!

Dinala na ni yaya si aj sa kwarto ko.  9 pm na din kasi nung dumating kami . napahiga nalang ako sa kama at bigla ko nanamang naalala yung sinabi ni DJ .

Ayan ! Jan ka magaling ang tumakbo , ang umalis , ang umiwas .. Ang hirap sayo hindi ka nakikinig , sigaw ni DJ sakin kanina .

Hayy ! Kath ano ba ?! Hayaan mo siyang pagdusahan niya lahat ng ginawa niya sayo . sabi ko sa sarili ko .

Pumikit nalang ako hanggang sa nakatulog ako ..

---
Jerome POV

Hindi kami totoong mag jowa ni Kath ! Pinsan ko lang siya , at ako naman si tanga nag pagamit ! Syempre ako na mabait .. Hindi ito alam ni janella . and yep ! Girlfriend ko siya sa states kami ng kakilala .. Sana lang hindi kami mahuli sa mga kalokohan namin ni Kath . kundi patay ako kay janella .

Chances ( Revising ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon