39 : Without You

4.2K 80 2
                                    

Sorry naaaaa .. Kung ngayon lang nakapag update ! Sobrang busy lang po talaga 🙏🙏😂😂 .

*****



Ngayon ang araw ng Libing ni Aj .
Lahat naka puti . at kasabay ng paghatid nila kay aj sa huling hantungan .. Bumubuhos ang malakas na iyak ng bawat isa .





Lahat sila nagpalipad ng mga puting Lobo at mga puting kalapati .

****
DJ POV



Nakauwi na lahat ng mga taong nakiramay samin . tanging natira lang ako , at ang tropa ! Maging ang mga magulang ni Kath Hindi na nagtagal .







Tinapik ako ng P4 habang dama naman nila ang pag iyak ko ng sobra kahit pa natatakpan ito ng itim kong salamin .






Alam naming hindi kayo pababayaan ni aj . Kat's





Oo nga pare ! Babantayan niya naman kayo lagi ni Kath eh . diba lahat ng mga baby na namamatay napupunta sa langit at nagiging anghel ? Dagdag pa ni JC na para bang bata ang kausap niya .







Andito lang kami para sa inyo . Bes , kayanin mo nalang para Kay KathJanella .








At lalo na para sa sarili mo . dahil sa inyong dalawa ikaw nalang tong kayang lumaban para sa inyo . miles .








Bakit wala nga pala si Kath ? Sa burol , Hindi din siya nagpakita ? Pati ba naman sa libing ng anak niya ? Ni Hindi man lang siya pumunta ? Albie .








Umalis na siya ! Na agad naman akong napalingon kay Julia ng sabihin niya yun ?





Anong sabi mo ? Pagatatakang tanong ko naman .






Umalis na siya DJ , iniwan niya na tayong lahat ! Umalis siya ng walang paalam , at tinakasan niya nalang lahat ng ito ., Sofia






Ng malaman ko yun . parang gusto ko na din mamatay , sa nangyayari sakin ngayon , dalawang tao ang nawala sakin , pakiramdam ko , para na din ako namatayan ng dalawang tao .







Hindi ko na siya sinubukan pang habulin pa , alam ko namang bukod sa Hindi na ako aabot , baka mas makakabuti nga sa kanya to ,







BAKA TAMA LANG TO PARA SA AMING DALAWA ...





****

Lumipas ang limang buwan , tuluyan ng naipamana sakin ang kompanya ,







Chances ( Revising ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon