***
Coffee shop 🌁
Nagkakatitigan lang kami , halos walang gustong magsalita habang kanina ko pa paulit ulit na pinaiikot ikot ang straw sa frappé ko .
Uhm ! Nga pala anong pag uusapan natin ?
Hindi nako nagpaligoy ligoy pa at agad na sinabi ang intensyon ko .
Kukunin ko na si Andrea ,
Nabwiset ata siya sa sinabi kong yun . kaya napailing siya !
Ganun nalang ba yun ? Pagkatapos mong mawala ng apat na taon , babalik ka at kukunin mo si andy ? This time mejo tumaas na ang boses niya pero di ako nagpadala .
Magkano bang kailangan mo para mabayaran ko yung pag aalaga mo Kay Andy habang wala ako . kumuha ako ng cheke sa bag ko .
So anong akala mo sa anak natin , pinagbibili ko ? Hindi siya laruan na pagkatapos mong iwanan babalikan mo kung kelan mo gusto . tumayo na siya at halata na sa muka niya ang galit sakin .
Di ako makapaniwala na naggagawa mo to . kahit wala ka , kaya kong bigyan ng magandang buhay si Andy . at agad namang nag walk out ito .
Sinundan ko siya sa labas ng coffee shop kung san naka park ang sasakyan namin pareho .
( Broken Heart by ; B.O.U ) 🎶🎵
Daniel , tawag ko sa kanya pero tuloy lang ito sa paglalakad , at agad na pumasok sa kotse niya .
Ng makaalis ang kotse niya. Dali Dali akong sumakay ng kotse ko at sinundan siya .
Siguro napansin niyang sinusundan ko talaga siya . kaya itinabi niya yung kotse niya sa gilid ng daan . kung saan wala namang katao tao . pero madaming sasakyan ang dumadaan .
Daniel , please listen ! At lumapit pa ko sa kanya ng pareho kaming nakababa ng kotse .
Hindi ko kayang makinig sa lahat ng sasabihin mo . anak ko din si Andy Kath . Hindi lang ikaw ang magulang niya dito .
Please Daniel , ibalik mo na sakin si adrea. Nakikiusap ako sayo , Please .. Gusto ko makasama ang anak ko.
Tinalikuran niya lang ako at lumuhod naman ako habang iyak ako ng iyak para lang pumayag siya sa gusto ko.
Yumuko nalang ako habang nakaluhod , at umiiyak ! Ng matanaw ko yung paa niya na nasa harap ko na pala !
BINABASA MO ANG
Chances ( Revising )
Teen FictionIts all about giving chances to those people you love , na kahit ilang beses kang saktan , gawing tanga , paulit ulit na iwanan sa ere , patatawarin at patatawarin mo pa din . dahil ganun mo sila kamahal ..