***
Kath POV12 pm na ng matapos ang party. Umuwi na din kami ni mama ng bahay ,
Agad kong pinuntahan si baby aj sa kwarto niya nasa crib siya habang si yaya maya nakatulog sa sofa .
Nagising nalang siya ng maramdamang may tao sa loob ng kwarto .
Mam ! Anjan na po pala kayo.
Kararating lang namin. Nakadede na ba si aj ?
Opo kanina pa po. Kaso iyak siya ng iyak habang nanunuod kami ng TV. ng pinakita yung engagement party ba yun ni sir Daniel . inenterview kasi siya mam .. Tapos bigla nalang umiyak si aj . buti nalang tumahan na siya ng patayin ko ang TV. Paliwanag pa ni yaya .
Ah ! Ganun ba ! Sige ya , mag pahinga kana . dito nalang ako matutulog sa kwarto ni aj .
Sige po mam ! Salamat po
Hinimas ko ang ulo ng baby ko . habang binubuhat ko siya at nilipat sa kama para tabi kami .
Baby , gusto mo na bang makita si daddy ? Baby sorry ha ! Si mommy lang ang pweding mag alaga sayo . sorry kung hindi mo pweding makilala ang daddy mo . kasi ikakasal na siya . hindi na natin siya makakasama .
Naiiyak nalang ako habang sinasabi ko yun . nalala ko rin kasi ang mga nangyari kanina sa party.
---
Isang linggo ang nakalipas matapos ang engagement party .Hindi na din kami nagkita ni DJ at si Mich . mukang tinantanan na din ako .
Linggo ngayon at wala kaming pasok , so nag punta kami sa mall ni baby aj kasama si fia at juls. Girls day out kung baga .
Bes, tignan mo to , bagay na bagay to kay andrea oh ! Juls habang inaangat yung pink na dress .
Wow ! Ang cute naman nito . bes , mas maganda to ! Bagay na bagay ito kay andrea . kinuha ni fia ang color silver na dress .
Mas maganda kaya to noh ! Girly na girly. Juls
Ano kaba ? Napaka common naman ng kulay na pinipili mo . fia
Oops ! Teka tama na pati ba naman yan pag aawayan niyo pa . bibilhin ko nalang pareho yan .
OK ! Sabi ng dalawa
Tss. Parang mga bata !
Ng matapos kami sa pamimili kumain muna kami sa seafood restaurant.
BINABASA MO ANG
Chances ( Revising )
Teen FictionIts all about giving chances to those people you love , na kahit ilang beses kang saktan , gawing tanga , paulit ulit na iwanan sa ere , patatawarin at patatawarin mo pa din . dahil ganun mo sila kamahal ..