20 : secret

5K 108 1
                                    

Kath POV

Nagising ako sa ingay ng kwarto ko . guess who ?? Yung dalawa kong bruhang bestfriend .. Magpatugtog ba naman ng malakas gamit ang laptop ko at yung mga speaker ko . sino ba namang hindi magigising ..

Pagdilat ko ng mata ko .

Goooodmooorning .... !!!!! Sabay sigaw nung dalawa .

Nainis ako kaya bumangon ako at pinatay yung music. 

You two ?? Get out !!!!! Sigaw ko .

Nabigla siguro yung dalawa kaya lumabas din agad ng kwarto . pero tawa sila ng tawa .

Tita gising na po si Kath !!! Sigaw pa nung dalawa habang pababa ng stairs namin .

O.O andyan na si mama ??? Kaya napatakbo ako pababa ..

Kaya pala nawala si aj sa tabi ko eh .

Maaa !!! Kelan pa kayo dumating ? Si kuya ?? Sabay yakap at halik ko sa pisngi ni mama .

Kanina lang ! Buti nga saktong punta namin dito kadadating lang niya . sabi ni fia

Buti nga maaga sila julia ditoNatulungan pa nila ko magligpit ng kalat mo . min 

Si kuya mo pinag pahinga ko na muna . umuwi sa bahay nila dagdag pa nito.

Grabe ka sakin . ng pout ako.

Habang kumakain ng chocolates yung dalawa na dala ni mama from Italy .

Ang aga niyan ah ! Almusal niyo na yan ha !? Pagtataray ko sa kanila

Don't worry about us Bessy, kanina pa kami ng breakfast with Tita namiss namin luto niya . juls

Eh ! Ibang klase din pala talaga kayong Dalawa eh nu ? Naunahan niyo pa ko sa pagsalubong Kay mama . naka pout pa ko.

To naman . Unexpected lang naman to . di naman namin alam na dadating si Tita . look oh ! Pasalubong ni Tita min . anyways thanks Tita for this . I love it !!!
Fia habang niyayakap ang mga pasalubong ni mama sa kanya !

Hayyy !!! Kung mga kapatid ko kaya kayo sa totoong nanay . ganito pa din kaya tayo ka close na tatlo ???

Oh anak ! Kumain kana . at maya maya Alis na din akoPunta kong officeMin

Chances ( Revising ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon