48 ;Bitter Sweet

3.6K 90 9
                                    

After 3 days galing italy nakabalik na din ako , eto nanaman ako sa site ! The usual Work Work Work ! With Mr. Padilla .





At nabubwiset pa din ako sa kanya hanggang ngayon , dahil sinalubong lang naman niya ko ng sermon . BADTRIP diba ?! Aarghhh !!!




FlashBack ..

So nakabalik kana pala ?! Seryoso niyang sabi sakin . at habang sinasara ko yung pinto ng kotse ko. 





Malamang kasi nakikita mo na ko dito diba ?! Pagtataray ko pa , Hindi niya ba alam na kadadating ko lang at dito agad ako dumiretso kasi baka isipin niyang ang tamad ko. 





Bat di mo sinabi na aalis ka ! At 3 DAYS KATHRYN ?!




So kailangan ko pa palang mag paalam sayo ganun ?! Inis na sabi ko .





Oo , dahil lahat ng trabaho iniwan mo sakin , at ni wala ka man lang pasabi .




Pinapunta ko yung secretary ko dito sa pagkakatanda ko , para sabihin sayo ! Ano pa bang kinapuputok ng butsi mo ? Lalagpasan ko na sana siya . ng bigla siyang nagsalita !





Sana kasi marunong ka ding magpaalam kapag aalis ka , ang hilig hilig mo tumakas sa Lahat ng problema ,. Alam ko naman kung ano yung tinutukoy niya .





Ang pag alis ko nung nalaman Kong buntis ako at niloko niya ko

Yung pang iiwan ko sa kanya 4 years ago at hindi ko pagpunta sa burol ng anak ko at nung araw ng libing umalis din ako ni Hindi man lang ako sumaglit para silipin ang  anak ko.

At nung nasaktan ako sa mga sinabi niya nung araw na bago ako umalis papuntang Italy .







Actually di naman ganun kalala ang problema sa emerald ! Kaso naisip ko din naman na baka Hindi lang ako makapag trabaho ng maayos pagkatapos ng mga nalaman ko. Lalo na araw araw ko siya kasama .


 

Bakit ? Ano bang problema dito ? Mukang wala namang nakarating sakin na nagkakaproblema pala dito . 







Hindi na siya sumagot at umiling nalang kasabay ng pag lampas niya sa kinatatayuan ko . at dumiretso na sa ginagawang resort.






End of flashback !





Eto ako ngayon sa tent ! Diko malaman kong pinanganak talaga tong lalaking to ng mas abnormal pa sa ugali ng mga babae . kanina galit na galit siya sa pag alis ko , at sinalubong pa ko ng sermon , ngayon naman bumait nalang bigla .







Chances ( Revising ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon