***
Kath POVAaaw ! Ang sakit ng ulo ko .
Pakshet ! Napadami ata inom ko kagabi ..Napabangon ako , at tatayo na sana ng mapansin kong nakakumot ako ,
Uwaaaaahhh !!!
Kath Ang ingay mo naman , may natutulog eh !
Napatingin naman ako kay Dj na tila kakagaising lang , tapos pumikit ito ulit malamang para matulog ulit .
Hoy ! Gumising ka jan , Deeeeejaaaayyyy ! Sabay hampas ko sa kanya ng lamp sa braso niya na kinagising pati kaluluwa niya .
Awtsss !!! Ano ba yun ha ? Bat ka ba nanghahampas , nakikita mong natutulog ang tao eh. Inis na sabi nito .
Napansin ko din na tanging kumot lang din ang nakabalot sa katawan niya ..
Wag naman sana , hindi pwedi to !
Napakamanyak mo talaga , anong ginawa mo sakin kagabi ?,. Galit na tanong ko sa kanya napabangon naman ito at hinagis ko sa kanya ang mga gamit na nadadampot ko .
Napatayo naman ito at hawak hawak niya ang kumot . at napansin niya din siguro na kumot lang ang meron siya , kaya tinignan niya ang sarili niya , tapos tumingin din siya sakin .
Hu-Hoy ! Wala akong ginawa sayo kagabi . Wa-wala akong maalala , nalasing ako kagabi .. Pag papaliwanag niya pa .
Siguro narinig ng tropa ang mga kalabog sa loob ng kwartong to ,
Kath ? Anong nangyayari ? Katok nila Julia sa labas ,
Di kami makapag response , alangan namang sabihin ko na may nangyari samin ni DJ diba ? Or di kaya ni rape ako nitong manyak na to .
Nagkatinginan lang kaming dalawa ng marinig namin sila sa labas , sa tingin ko di naman kasama to sa mga Plano nila eh, di naman kasi sila mag aalala ng ganyan kung pakana nanaman nila to .
Uy ! DJ , pare . anong nangyayari ?? Tanong ni Kat's .
Nag aaway ba kayo ?? Lester.
Hindi pa din kami sumasagot at pabalik balik lang ang tingin namin ni DJ sa isat isa at sa sliding door .
Maya maya pa di namin akalain na bubuksan nila ito . di pala naka locked tong kwarto ,
O.O kaya naman nanlaki ang Mata namin ni DJ ng ..
Pare , anong nangyari . Seth / Diego
Kath ? Okay ka lang -- Oh Ghaad !!! Janella
Napatakip naman sa mata ang mga girls dahil nakaharang si DJ sakin tapos kumot lang ang suot nito . at pati boys nanlaki ang mata sa nakita nila .
BINABASA MO ANG
Chances ( Revising )
Teen FictionIts all about giving chances to those people you love , na kahit ilang beses kang saktan , gawing tanga , paulit ulit na iwanan sa ere , patatawarin at patatawarin mo pa din . dahil ganun mo sila kamahal ..