Masyado na kasi kaming busy sa work . dina din kami nagkita kita ng barkada after graduation . Nakakamiss din pala ang makasama sila lalo na yung mga kalokohan nila lester at JC.Habang pinapakain ko si aj sa dinning room . kami lang dalawa ang naiwan dito eh , maagang umalis si mommy at si Mitch . bihira lang sumabay mag breakfast samin yun .
Ring ring ring ..
Tunog ng phone ko.Binuhat ko si aj bago ko sinagot ang phone ko. Bigla nalang kasi umiyak ito .
He-hello ?
Bal ? San ka ?
Sa bahay ! Bakit ?
Mag ready ka . may pupunta tayo ,
What ? Ano ka ba ? Di pwedi may meeting pako .
Nagawan ko na yun ng paraan . don't worry na ! So get ready in just 30 mins. I'll picked you up
Bago pa ko makapag salita binaba niya na yung phone .
Tss .. Ano nanaman bang pakulo Neto . pero ang dami ko pang kailangan gawin sa office .
Hmm .. Haynako ! Bahala na nga .
Diko alam pero bakit feeling ko naeexcite ako . nah ! DJ kung kalokohan nanaman to. Lagot ka sakin.
After 30 mins.
Nasa tapat nako ng pintuan ng bahay namin . ng saktong dating naman ni DJ .
Napalunok nalang ako ng makita siyang naka jeans at naka white shirt . habang pababa ng kotse niya sabay tanggal ng shades niya .
Bat ba ang gwapo mo kapag naka ganyan ka .
Ready ? Ng lumapit siya at kinuha ang gamit ko .
Para kong tanga na may dalang malaking bag at puro damit ang laman . diko ba alam kung bakit halos lahat na ata ng laman ng closet ko ipinadala niya sakin.
San ba tayo pupunta ? Naiiritang tanong ko sa kanya .
Biglang lumapit si ate yen hawak hawak ang baby ko .
Baby ! Sorry ha ! Iwan ka muna namin ni mommy . hihiramin ko lang naman siya ng 2 days ! Babalik din kami kaagad ! Habang binubuhat niya si aj at hinahalikan sa pisngi.
What ? 2 days ? DJ ? May trabaho ako . babalik na sana ako sa loob ng bahay ng hilain niya ko .
We-wait ! Ano kaba inayos ko na lahat pati yung mga Naka sched. mong mga meetings. Please gusto lang kitang makasama bago --- ng natigilan siya ng marealize niyang parang may Mali sa sinabi niya .
BINABASA MO ANG
Chances ( Revising )
Teen FictionIts all about giving chances to those people you love , na kahit ilang beses kang saktan , gawing tanga , paulit ulit na iwanan sa ere , patatawarin at patatawarin mo pa din . dahil ganun mo sila kamahal ..