Wew ! Ito muna ang last update ko. Soooorrry poooo .... Hahaha ! Chos , pasensya na kung mahaba ang flash back . sorry naaa !!! 😁😁
***
Flashback pa din ..Kath POV
Papasok ako ng school ngayon ng lutang syempre sino ba naman ang gugustuhin mabuntis ng ganito kaaga ! Ang bata bata ko pa ! Namumugto ang mata ko sa kakaiyak kagabi. Halos 2 hrs. Lang ang tulog ko.
Kailangan malaman ni DJ . to . sabi ko sa sarili ko at agad kong tinawagan si DJ pero hindi ito sumasagot siguro tulog pa . 1 pm pa kasi pasok niya.
Tenext ko nalang siya .
To : babe ❤
Babe ! Tuloy tayo mamaya ha ! May sasabihin ako .
Maya Maya pa ay nag reply siya.
From : babe ❤
Babe ! Sorry ! Busy kasi ako mamaya may gagawin kaming project ! Pweding next time nalang !? Ano ba yung sasabihin mo ? .
To : babe ❤
Hindi ba talaga pweding kahit ngayon lang gawan mo naman ng paraan ? Minsan lang naman ako humingi ng pabor sayo e .
From : babe ❤
Babe please ? Pag aawayan pa ba natin to ? Maybe next time . babawi ako . I promise ! Wag lang ngayon . sige na liligo pa ko papasok na din ako mamaya sa school. Love you .
Sa inis ko hindi nako ng reply pa . kakainis talaga ! Aaarghh !
****
Sa canteen kami ngayon habang ng lalunch ! Biglang dating ng P5 pero may kulang wala si DJ .
Guys si DJ. ?
Hmm. Di namin alam ! Bat samin mo hinahanap diba ikaw ang girlfriend ?? Seth
Magtatanong ba ko kung alam ko. Hayst ! Inis Kong sagot.
Malapit na pala yung party ! So . guys may mga date na ba kayo? . lester
Meron . sabay sabi ng buong tropa maliban sakin.
Ikaw lang tong wala ! Asar ni JC .
At sabay namang nag tawanan silang lahat ..
Bes tahimik ka ata ! May problema ba ? Juls
Ha ? Wa-wala ! Nauutal kong sabi .
***
Makalipas ang 3 days ! ito . Hindi pa din ako okay ! Tapos 3 days ding walang paramdam si DJ. Nahulaan niya kayang buntis ako kaya tinakasan niya nako . ?? wag naman sana nu . pagkatapos niya ko buntisin iiwanan niya ko sa ere . ? Haysst .. Erase, erase busy lang talaga siya kath ! Okay !?
BINABASA MO ANG
Chances ( Revising )
Novela JuvenilIts all about giving chances to those people you love , na kahit ilang beses kang saktan , gawing tanga , paulit ulit na iwanan sa ere , patatawarin at patatawarin mo pa din . dahil ganun mo sila kamahal ..