KATH POV !malapit na ko sa P.Corp. and yes ! Sa kasamaang palad ako ang napili nilang gumawa ng project together with DJ . di naman sila nanadya noh !
Nag park ako dito , syempre sa parking lot ! Bumaba ako ng kotse , at agad na kinuha ang bag ko , at phone na nakapatong sa tabing upuan ko . naglakad ako papuntang elevator .
And **Tiinng ! 26th floor na . kaya naman agad akong lumabas ng may batang tumatakbo at nadapa naman ito sa harap ko .
Ouch !!! Whuaaahhh !! Huehue !! Iyak naman nito .
Kaya naman umupo ako at tinulungan na makatayo siya .
Oh ! Are you okay ? Tanga lang Kath !? Umiyak na nga tanungin mo pa ?
It hurts !!! * sniff !!!
Pag tingin ko sa tuhod niya may gasgas ito at dumugo ng konti.
Come on ! Stand up ! I'll bring you to the clinic , para magamot natin yan .
Agad naman siyang umiling ! No !!!
Why ? May sugat ka oh !
No ! * sniff !! Ayoko po ! *sniff !!! I'm scared.
Panu gagaling yan kung hindi natin gagamutin , don't be scared . I'm Tita chandria , and I will help you ! .
Tinignan niya lang ako ng matagal bago ko siya napapayag
***
Clinic .
Lalagyan na sana ng alcohol yung sugat niya . bigla naman niya itong tinakpan gamit ang dalawang kamay niya .
No !!
Baby ! Gagamutin lang ng nurse yung sugat mo . then finish na .
Umiling lang siya !
Kinuha ko Naman ang alcohol sa nurse .
Gusto mo si Tita chandria nalang ang maglagay ? Promise I'll be careful .
Agad naman siyang tumango as an answer .
Nilagyan ko naman ng alcohol yung knee niya . then bigla siyang pumikit at napahawak sa braso ko ng sobrang higpit. Ng matapos nilagyan naman ng nurse ng band aid ito . yung may design .
Finish na !!!
Thank you po Tita chandria ! Then nabigla naman ako ng halikan niya ko sa pisngi.
BINABASA MO ANG
Chances ( Revising )
Teen FictionIts all about giving chances to those people you love , na kahit ilang beses kang saktan , gawing tanga , paulit ulit na iwanan sa ere , patatawarin at patatawarin mo pa din . dahil ganun mo sila kamahal ..