Ang pagwawakas

3.1K 108 20
                                    

Hello po sa inyo. Thank you very much sa mga readers ko na nagboto at nagkomento sa aking story. Lubos po ang aking kaligayan sa tuwing nababasa ko ang bawat comments niyo. Ang pagboto at pagkomento niyo sa aking story ang siyang nagbibigay pag-asa na magpatuloy sa paggawa ng mga storya dito sa mundo ng wattpad.

Maraming salamat sa pag-iintindi niyo sa mga typo at spelling ko.

At dahil sa nakarating kayo sa huling chapter na aking story.

Congratulations!!!

Nanalo po kayo ng House and lots and 1M pesos. Chos haha.

Plus

May free kiss at free touch pa kayo sa mga members ng E.X.O.

All you need to do is to comments in this last chapter of my story. ( Tama ba ang grammar haha!. Trying hard eh )

Kung gusto niyo naman ng nakakamatay na kagwapuhan at makalaglag panty na abs ni lucas o ni song joong ki.

Ang kailangan niyo lang gawin ay bumoto sa mga chapter na hindi pa kayo nakakaboto. Syempre bumoto din kayo sa chapter na ito.

Kung nagawa niyo na lahat ng pinapagawa ko.

Then go, kunin niyo sila sa bahay ng pinsan ko. Siguro magkakamatayan muna kayo bago niyo sila makuha haha!

Joke lang.

Kapag natapos niyo na ang pinapagawa ko. Comments niyo dito kung sinong members ng E.X.O ang gusto niyong i-take out. ( pagkain lang haha ).

Except lang sa anak kong si D.O.
Bawal pa siyang magGf, dahil bata pa lang siya. NGSB ang anak ko kaya naman wag niyo siyang itatakas sa bahay kong ayaw niyong habulin ko kayo ng itak.

Kung gusto niyo naman malanghap ang nakakabaliw na amoy ni Song Joong Ki. Matikman at mahawakan ang napaka-init nitong pandesal.

Ang kailangan niyo lang gawin ay sagutin ang aking tanong.

Anong chapter ng aking story ang lubos na nagpatindig ng inyong balahibo at bakit?. Walang sasagot ng wala kong ayaw niyong patayin kayo ng anak ko.

Ang may magandang comments. Ako na mismo ang magdedeliver kay Song Joong Ki sa inyong bahay.

Habang walang suot na pang-itaas at tanging under wear lang ang suot. Para ready to fight hahaha!

Ano deal? Ano pang hinihintay niyo? Comments and Votes na po.

Ito na talaga seryoso na ako :)

Basta maraming maraming salamat po talaga sa inyo. Sana po ay basahin niyo ang aking story na may title na ANG MADUGONG PAGHIHIGANTI hindi ko pa ito ipa-publish. Pero sana kong publish na ito sa wattpad. Sana po ay basahin niyo.

Pwedi po ba akong maka-hingi ng limang votes hahaha.

Kyungsoo : Daddy! Si mommy hinahanap kana. Bilisan mo daw ang mag-drama baka sa sofa ka matulog ngayong gabi

Paano bayan, hinahanap na ako ng asawa at anak ko. Paalam na sa inyo.

Me: Huhuhu! Wait son, your daddy is coming. Tell your mom, she wait for me. ( Sensya sa grammar haha )

Wife: Wag kang tatabi sakin. Sa sofa ka matulog. Che!

Boom panes, sad life :(

Kita kits sa susunod kong story.

Bye! Thank you very much. Lab u all :)

Ang tatay ni Kyungsoo

Jayzkie022

TRUE HORROR STORY ( Kilabot )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon