Magandang umaga, hapon at gabi sayo binibini/ginoo. May maganda akong balita na tiyak na matutuwa ka. ( Kunyari matutuwa ka, kunyari Lang )
Nais ko lamang sabihin sayo na magkakaroon ng karugtong itong gawa kong TRUE HORROR STORY ( KILABOT ) na may pamagat na " TRUE HORROR STORY PARIN! Lels" wala pa akong maisip na pwedeng pamagat kaya sana tulungan niyo ko. Ang panget naman kong lalagyan ko ng TRUE HORROR STORY PART 2 diba? Kaya mas maganda kapag ibang title naman. Yung tipong title palang nakakatindig balahibo na. Kaya sana tulungan niyo kong mag-isip ng title dahil wala talagang napasok sa pogi kong brain. Lol!
So ayon na nga, bakit ba kailangan ko pang ihiwalay yung karugtong nito? Kung pwede ko naman idugto na lang.
Number 1
Trip ko bakit ba? Walang basagan ng trip!
Number 2
Oh siya, ikaw na lang ang magsulat tapos ako ang magbabasa. Gigil mo si aqouh.
Number 3
Basahin mo ulit si 1 at 2 dahil wala na akong maisip na dahilan. Lels. Hahaha!
Ito na, seryosong usapan mahal kong mga readers.
Gusto kong ihiwalay ang karugtong nitong kwento ko. Una dahil nga sa gusto ko at trip kong wag pagsamahin. Pangalawa, dahil yung karugto nito hahaluan ko ng imahinasyon ko lamang na tiyak na magugustuhan niyo. ( Tiyak lang, hindi ako sure kong magugustuhan niyo ba talaga ). Pangatlo, masyado ng mahaba ang chapter na naabot nito kaya mas ok kung ihiwalay ko na lang since may halong kathang isip ko lamang ang karugtong nito. Pang-apat, Hindi ako sure kong may mga readers paba akong aaabot sa huling chapter, dahil sa tagal ng panahon simula nong matapos akong magsulat ng horror. At ang pinaka-huli. LALAKI PO AKO MAGANDANG AT GWAPONG BINIBINI/ GINOO. Hindi ba halata sa pangalan ko. Sana naman wala ng magtatanong sa kasarian ko dahil paulit ulit ko ng sinasabi na lalaki po ako.. L-A-L-A-K-I! Lels.
Actually may limang chapter na akong naisulat. Yun nga lang hindi ko maipublished dahil una. WALA PO AKONG MAHANAP NA GAGAWA NG COVER KO KAHIT SIMPLE LANG. pangalawa, LIMANG CHAPTER LANG YUN SO MAY POSIBILIDAD NA MABITIN KAYO ( MABIBITIN KO NGA BA KAYO?) DAHIL SA LAB NA LAB KO KAYO. GUSTO KO SANANG IPUBLISHED YUN KAPAG NASA 15 CHAPTER NA AKO PARA EVERY UPDATE KO. TATLO HANGGANG LIMA ANG PWEDE KONG I-UPDATE PARA HINDI KAYO MABITIN AT WORTH IT ANG PAGHIHINTAY NIYO. Ganon ko po kayo kamahal, kaya sana may magpm sakin para gumawa ng cover ng story ko. At magcomment ng title.
Mahal ko po kayong lahat mula sa bago at lumang readers ko na bumasa sa story ko at nakarating sa dulo nito. Isa lang masasabi ko.
SALAMAT PO SA PAGBABASA AT PAGSUPPORTA SA THS AT SA IBA KO PANG STORY NA LUBOS KONG IKINATUWA.
MARAMING SALAMAT BINIBINI/GINOO. SALAMAT NG MARAMI!
/ naiyak/
Nagmamahal pero hindi minamahal.
Ang tatay ni kyungsoo at alien V.
Jayzkie002
BINABASA MO ANG
TRUE HORROR STORY ( Kilabot )
HorrorWarning: Wag niyo itong babasahin tuwing gabi. Note: Bago niyo husgahan at lait-laitin ang aking story. Basahin niyo muna hanggang dulo. Kapag pangit parin hanggang dulo. Then free po ang manlait. Tatanggapin ko kasi totoo.