Chapter Forty-Seven♪

7.9K 95 8
                                    

CHAPTER FORTY-SEVEN

JAMILLA's POV

“What is this?” Nakakunot na tanong ni Chief kay Desiree at Terrence.

 

Agad naman na nilingon namin ang screen— kung saan namin sila nakikita dahil andito pa rin kami sa hotel.

 

“I'm sorry, Chief. We just.. couldn’t take it anymore.” Seryosong sabi ni Desiree.

 

Doon na nga naagaw ang atensyon naming tatlo at sabay-sabay na inilapag ang papel sa sahig pagtapos ay itinutok na ang mata sa laptop.

 

“What hell is this?!” Chief shouted furiously. And I think I know why..

 

That letter handed to Chief is a resignation letter.

 

Napasinghap si Jessa, “What the- Tell me you're kidding us!”

 

Tuluyan na ngang nalaglag ang panga ko nang malungkot na ngumiti sa amin si Desiree habang si Terence ay nananatiling tahimik.

 

“I don't think I can handle any more trouble. I mean.. masiyado nang delikado ang nangyayari sa G&G. I.. i cant put my life into risk. I have many responsibilities. I hope you understand.”-desiree

 

“I don't accept this.” Sabi ni Chief at kinrample ang papel sabay tapon sa basura. “You go back to your designated places.” Sabi niya kila Des.

 

“That's not fair, Chief! You can't do this to me!”-des

 

“I just did. And you know, even mag quit ka, you won't get out of our hands. You know the rules, Desiree.”

 

Akmang sasagot na sana si Desiree nang bigla na lang humalakhak nang sobrang lakas si Terrence na kanina pa din namumula.

 

Seconds after, tumigil na siya katatawa at binalingan si Desiree na masama ang tingin sa kaniya.

 

“Sorry, baby. I can't do this!” Pagtapos ay humalakhak ulit siya. “Y-you should have seen your face, Chief.”

 

Silence.

 

 

The next five minutes, there's one thing I know. Terrence is being held up tight on the wall while Desiree's holding him.

[MAJOR EDITING] G&G: Im the Secret Agent Secretary♪ [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon