Chapter Forty-Three♪

8.5K 94 22
                                    

CHAPTER FORTY-THREE

JAMILLA's POV

A playful smile glint across my lips as my eyes wander around the crowd. I wonder kung anong magiging reaction nila kapag sinabi ko na ang napili kong partners ko.

 

Ako na lang kasi ang wala pang partner well, because of my little chit-chats with Chief.

I gave one another fast look and then back to Vinn.. na siyang naglilista nang mga ka-team namin at kasalukuyang naiirita na sa tagal kong mamili.

 

I cleared my throat and started talking. "Jessa and...

Franz."

Napalingon sa akin si Chief nang banggitin ko ang pangalan ni Franz. Hindi ko naman iyon pinansin at tumingin ako kay Jessa na napa-tanga sa akin habang si Franz ay sinamaan ako ng tingin.

He knew it was coming. I smirked at him. Ibinalik ko na ang tingin ko sakanila Chief at ibang agents na halata ang pagtatanong sa mata.

"What? Sila ang gusto kong makasama eh. Anong masama don? Am I not allowed to pick for myself?"-me

"No! Ofcourse not!" Sagot ni Jessa. She squealed and run towards me. "OMG! Hindi ko lang mapaniwalaang pinili mo ko maging ka-partner. I mean, you? All my life I was stuck with Franz!" ngiting-ngiting sabi niya.

 

Did I forgot to say na partner sila ni Franz? Well then, I just said, kay? *wink*

 

I chuckled. "You really need to work on your emotions, you know."

 

Napanguso siya sa akin..pag tapos ay ngumiti ulit nang maluwag. "Great! You'll help me with that, right? Tara practice na tayo!"

 

Napatawa ako. I really like Jessa. She's kinda childish pero, keri na. Ka-age ko lang din siya, although hindi halata dahil mas matured siyang tingnan kesa sa akin but she can be trusted enough to be sent in a long-term mission alone and then arrive here safe and sound.

 

"But, Jam, Don't you want to pick another suitable partner besides Franz? I mean.." Chief gave me a knowing look.

 

Hindi ko siya pinansin at itinuon ko ang tingin kay Franz na simpleng sinamaan nang tingin si Chief sa likod nito.

[MAJOR EDITING] G&G: Im the Secret Agent Secretary♪ [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon