Chapter Sixty-Four♪

7.6K 95 8
                                    

CHAPTER SIXTY-FOUR

JAMILLA's POV

Nakita ko ang paparating na suntok sa akin mula sa lalaking nasa harapan ko. Even when I'm already feeling a little exhausted, sinalubong ko iyon nang kanang kamay ko.

 

 

Pinigilan ko ang kamao niya bago ko siya sinuntok gamit ang kaliwang kamay ko. It landed on his jaw and he stumbled on the ground, knocked out.

 

 

“HAH!” I gasped for air dahil sa pagod.

 

 

Kailan kaya malalaman nila Jared kung nasaan ako? Maybe I hid the gadgets in places where he rarely goes?

 

 

Damn, mamamatay ako hindi dahil sa kalaban, kundi sa pagod! And for addition, my stomach's already growling at me!

 

 

Ngayon pinagsisisihan ko na ang hindi pagkain na ini-offer sakin ni Mike.

 

 

“Giving up already, Jam? We didn't even met yet, cupcake."

 

 

Kung nakakasira lang ang tingin, malamang kanina pa hindi gumana lahat ng camera dito sulyap ko pa lang. Damn yes! He covered all the room with a CCTV each!

 

 

I huffed in annoyance at ikinumposa ko na ang sarili ko. Inistretch-stretch ko ang mga balikat ko at ang wrist ko. I'm down to my twenty-ninth fight. At nagsisinungaling ako kung sasabihin kong hindi ako nahirapan.

 

 

Chief's not kidding when he said that Black Agents are good fighters. In fact, mas gumaling pa nga noong huli kong na-engkwentro sila.

 

 

If it weren't for the scumbag named Brent Romero, I wouldn't be stupid for being in this place. I know I should deal with him sooner or later.

 

 

Hindi ko naman hahayaang umabot na manggulo sila once I have my own family so why not deal with this now?

 

 

[ Few hours ago... ]

 

 

“Still feisty, I see." Sa tingin ko ay nakangising sabi ni Brent.

 

 

I was now fuming with anger. Ayokong mawalan lang nang kwenta ang oras at effort na sinayang ko. I know Brent can bring down G&G without a blink.. but I won't let him do that.

 

 

I'll do everything to atleast delay him. Even if it means dying.

[MAJOR EDITING] G&G: Im the Secret Agent Secretary♪ [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon