Chapter 3: The Chain Princes

149 8 0
                                    

Chapter 3: The Chain Princes

Third Person's POV

"Let's give respect to the Underground Princes...

The 'Chain Princes'

*Prince Dark Pheonix (Samuel Jay Guevarra),
*Prince Wild Fox (Lindon Kyle Rodriguez),
*Prince Gold Dagger (Elvis James Villar),
*Prince Evil Joker (April Kent Padilla),
and
*Prince White Rock (Maximus Kian Revera)"
anunsyo ng emcee ng Underground na isang society ng mga gangsters.

Ipinakilala niya ang mga makikisig na nilalang na nakaupo sa kanilang mga trono natanaw ang Battle Ground kung saan nagaganap ang mga away ng mga gangsters dito.

May suot na maskara ang bawat isa sa kanila para maitago ang mga pagkakakilanlan.

Mababakas ang awtoridad at mabigat na aura sa kanilang mga pagkatao na napapatiklop ang halos lahat ng myembro na kabilang sa Underground society na kinabibilangan din nila.

"Dark, boring naman kung manonood lang tayo, 'di ba? 'Di ba tayo magwawarm up man lang?" tanong ni Joker(April) kay Dark(Samuel).

"nangangati narin ako, Dark." sigunda naman ni Gold(Elvis). "Aray! What was that for Wild?!" daing niya ng batukan siya ni Wild(Lindon).

"Gago! edi kamutin mo kung makati. Ulol!" bara naman ni Wild sa kanya.

"enough!" cold at maawtoridad na saad ni Dark sa kanila kaya sinunod naman nila.

For them that was a warning sign.

"Wild, ikaw na bahala." baling nito kay Wild.

Code name ang ginagamit nila pag nandito sila sa Underground.

"Ayos! 'Lamat bro. Heheh. Pero teka lang... Eh sino kaya yung ka-sparing natin? Sana hindi patpatin. Hahah..." atat na sabi ni Joker.

"Donno'. Wild will do his thing."Dark.

"k. Wala ka talagang kakwenta-kwentang kausapin, Dark." Joker.

"did you find her?" White(Maximus).

Kung hindi siguro ito magsasalita ay malamang aakalain nalang nilang wala ito dito. Pero sanay narin sila na wala itong imik parati na parang wala ito doon kasama sila.

"nah', But I swear I'll kill her as soon as I find her." madiing sagot ni Dark.

Natahimik silang lahat ng ilang minuto.

Nabasag lamang ang katahimikan nang may lumapit sa pwesto nila.

"It's settled... Later... 11:30 pm." balita ni Wild ng makarating sa pwesto nila.

"What Gang?"White.

"It's The...
.
.
.
.
.
.
.
.
EMPRESSES"

"Wait.... What?!"

"Shit!!!!"

------~*~-----
Pasensya po kung natagalan. 😞✌

Mr. Gangster Finally Find His Match (Her Beloved One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon