Chapter 12: Leah Venice Sanchez...
Leah's POV
(before the incident)Hi readers... I'm Leah Venice Sanchez... 17... I'm rich, I also have a twin brother pero magkiba ang surname.. hindi nmn kase kmi magkamukha at ang gamit ko ring apilyedo ay ng sa dad ko.. ky dad din ako nakatira while sya namn ay kay mom sya nktira at kay mom din ang gamit nyang surname... Sepirated na kase sina mom at dad pero Wala pa naman silang kanya kanyang pamilya... i'm beautiful, gorgeous, hot, and sexy... i'm an ex gangster and an independent assasin... hindi ako nagtatrabaho sa isang org or what... may mga kasama rin ako... its not the right time to know who they are...
Btw... i'm on my way to the wash room... nabuhusan kase ako ng juice ng queen b*tch ng school... tsk... buti lng nakapagpigil pa ko ng sarili ko kundi mapapatay ko ung g*gang un eh... tsk...
Pumasok na ko sa loob ng isa sa mga cubicle na malapit sa pinto... natapos na kong maligo... at ngayon ay nagbibihis na ko ng spare uniform ko ng maymarinig na nag uusap...
'UR UNBELIEVABLE!' Sigaw ng boses ng babae.... kaya napasilip ako sa nag uusap... but it's my wrong decision to do that...
*SWIIISSSHH* nakatitig lang ako sa dagger na mabilis na papunta sakin... hindi ko na ito napigilan dahil sa sobrang bilis ng paghagis dito at alam kong hindi mo rin ito kyang pigilan dahil sa bilis nito.... it was too late to realize that i was stab by it...
'AAAHHHHH!!' Sigaw ko ng naramdaman ang pagbaon ng dagger sa tyan ko.... argh! Ang sakit....! Hinawakn ko lng ang sugat ko at nakita ang dugo na umaagos dito.... Sh*t..
*BOOOGGGSSSHHHH* hindi ko na maramdaman ang nasa paligid ko... namanhid na siguro ng dahil sa nabagok ang ulo ko... ang huli ko nlng naalala ay ang babaeng may kinakausap sa phone nya.... she's familiar..... then everything went black....
(present)
'OH MY GOSH! VENVEN IS THAT U?!' pasigw na tanong sakin ni mama Kryst... yeah kilala ko sya... tatlo lng namn sila ang kilala ko dito. sina Kryst, Rish, At Gracey lang ang kilala ko... di ko kilala ung kasama niang maputi na singkit ang mata at maganda din(Kimberly).. at kakakilala ko lng na si paula Jane daw...
'hello kryst... hello din sa inyo.' sabay bow.. well i'm a 1/4 japanese... 'asan nga pla si Jane Empress?' tanong ko sa kanila... Nagktinginan naman silang apat at sabay sabay na tumingin kay Jane na nakasandal sa pader... at tinuro nia ito...
'are u kidding me? asan nga si Empress?' Tanong ko ulit sa kanila... hindi nsman syq ya----
Hinawakan ni Jane ung gilid ng mukha nya... ung parang ilaim ng tenga at unti unti nya itong hinawi at prang may skin na nahawi sa mukha nya.... fake skin bayun? o facial mask? then lumantad ang mukha nya.... Si Empress? bakit sya gumagamit ng facial mask?'someone's after me... i have to hide my identity that's why' sagot nya sa confuse look ko... ah... tsk... 'and way are here again? didn't i said don't come back.?' tsk... istill have no choice... Baka kungvano pa ang gawin 'nya' sa pamilya ko... sa kuya ko....
'u should not take off uur mask... i can be trusted or not' makahulugan kong sabi sa kanya...
'i know i can trust u...' good answer... i just smiled at her answer... she knows me well...
i'Btw... who is she? I haven't saw her 2 years ago...' Tanong ko sa kanya... sabay turo sa chinita...'she's Kimberly Ann Zamora..' pagpapakilala niya rito...
Ohw... ok.. nice to meet u... pink phantom' then i smiled sweetly to Kimberly...
*BOOOGGGSSSHHH* Biglang bumukas ang pinto ng makas at iniluwa nito si kambal at ang barkada nya....
'What the hell did just happened to u, V?!' git na tabong nya ng makita ako... nakita ko si Empress na mabiis na pumunta sa cr... buti nalng at di kita sa pinto ung cr dito.... Fyoooh... that was close...
'hey... did u hear me?' Asik nya pa.... di ko nalng sya pinansin... heheh.... mainis nga... minsan lng to mainis Eh.. heheh.... im mean... am i not?'don't piss me off V!' ayan na... napikon na...
'hoi.. unggoy na KENT! Anong ginagawa mo dito? at bakit mo sinisigwan ung friend namin huh?' sigaw ni kryst... hahah.... war ata ang magaganap dito sa room na to...'shut up.. don't call me unggoy... sa gwapo kung to? unggoy? at wag mo rin aoong tawaging Kent dahil di tayo close..'' inis na turan ni twinny ky kryst... tsk...
'stop it twinny...' awat ko sa kanila... 0.0 yan ng naman ang itsura ng mga babae habang ang mga lalaki ay parang wala lng... haha..
'TWINNY?!' Sabay Sabay na turn ng girls....
hahah....--------*--------/ smile emoticon
Di ko kayo matiis kaya nag ud na ako... hope u like it......
Unedited pa po lahat ng chapters kaya please bare with me kung may mga typos or grammatical errors...
BINABASA MO ANG
Mr. Gangster Finally Find His Match (Her Beloved One)
ActionThis is a story of a boy and girl who happened to be rivals..... Prince Samuel Jay Guevarra.... The Guy who hated her.... Empress Jane Caith Young..... The Gal who's lots of names and the one he'll love.... But what if he founds out something about...