Chapter 28: MISSING!!!
Samuel's POV
F*ck! where are they?!
bakit ang tagal nila?! kanina ko pa sila tinetext at tinatawagan pero hindi nila sinasagot o nirereplyan man lang ang mga text at tawag ko!
I tried to locate them using gps pero hindi ko parin sila malocate! the hell!
baka kung ano na ang nangyari sa kanila!
kung tinatanong nyo kung asan ako.... nandito ako ngayon sa HQ ng gang....
kakatakas ko lang mula sa kamay ng damuhong Grudge na yon!!!
g@gong yon... ipapahamak pa ang mga gang members ko sa kalokohan nya!
buti nalang at nakuha ko agad ung secret file na pinagkaka ingat ingatan namin....
ang file na ito ay bigay samin ni Queen Ambrosia short for QA.... lihim nya itong ipinatago samin kasama ang isang crystal box na hindi mo mabubuksan unless nasayo ung susi.... hindi pa namin nababasa o nakikita man lang ang laman nito dahil sa ipinagbabawal ito ng mahal na QA.... ang alam ko ay maraming naghahabol sa crystal box na ito kaya lang ay walang makahawak man lang dito dahil sa QA... napakamakapangyarihan at napakamaimpluwensyanito.... at ang alam ko ay nasa kanya din ung susi ng box na ito...
but the one who hinders me is i haven't seen her in person before....
clichè right?
i only saw her in video calls but she always wearing her purple mask which has a half star(left) and half sun(right) ung disenyo ng mask nya....
and i can just hear her voice on the pc or on the phone.... and i'm so damn curious 'bout her identity... but i can't risk my own life for just knowing someone who don't want to know her own identity...
D-in-ial ko ulit ang number ni Lindon pero hindi nya parin sinasagot.... ganon din ang ginawa ko sa iba ko pang kagangmates pero HINDI PARIN NILA SINASAGOT!!
Damn! nag aalala na ko sa kanila...
lalo na't alam kong hindi din basta basta ang mga tauhan ni Grudge!
----/
Empress' POV
pakers! where the hell are they?!
i can't contact them! and i can't even track where they are!!!
asan na ba sila....?!
"Miss Purple.... nasaloob na po ang cabineth together with the Highness...." nakatungong balita ng isang gangster sakin....
nandito ako ngayon sa Underground dahil sa natanggap kong minsahe mula sa isa sa mga underling namin....
at..... Sh*t!!!
naaalala nyo ba ung nahuli namin sa underground ng atakihin ito ng isang mafia org.?
that guy!!!
Ang tigas talaga ng ulo ng g@gong un! ni hindi man lang nagawang umamin kahit na tinorture na sya namin at pinutol ko ung.
.
.
.
ano....
.
.
.
ung..
.
.
.
mga kuko nya..... oh... akala nyo kung ano na noh... tsk tsk tsk....kahit ilang latay at sugat pa ata ang makuha non eh hindi un magsasalita eh....
pano nyo mapapasalita ang taong may takip ang bibig... hahahah... jowk... pero totoo na talaga.... pipi ata yong ugok na un eh....
naglakad na ko papunta sa isang kwarto na kinaroroon ng mga gabinete at ng aking ama.... magpupulong kami para sa pagsasalin ng korona mula kay boss V at ibigay ito sa heiress na walang iba kundi ang queen b*tch ng P.E.E. academy.... si Princess Paula Young...
wala na kong pake sa trono ng hinayupak na babaeng un at sa walang hiya long ama.... bato na ang puso ko sa kanila... hindi ko iaaksaya ang panahon ka sa mga walang kwentang bagay.... tanging sina aema at uppa MK nalang ang aking pagtutuunan ng pansi.. gayon din ang mga kaibigan ko.... and i must admit.... those annoying troops are now part of my world...
kung tinatanong nyo kung nasan na si Civoid... ayon.. na close ko din ang deal between me and him.... as a bussiness associates... napag alaman ko din mula sa kanya na magtatransfer sya sa P.E.E. Academy.... hindi ko lang alam pero parang hindi lang ung about sa bussiness ang kelangan nya sakin.... parang may iba pa syang plano.... and i'm going to find out what is it...
nang makapasok ako sa kwarto ay agad kong nakita ang mga seryoso nilang mga mukha... ang gabinet, si JM, si Emperor/Boss V, at si....
"Dark..." napanginsi naman ako sa kanyang ekspresyon... parang kahit pinakamagaling na pintor ay hindi kayang i paint ang mukha nya... "what a surprise... what brings u here?"
"My troops have been attacked... and now.... thier MISSING!!!" Napatingin na sya sakin habang nag aalab abg mga matang tiningnan ako sinabayan nya pa ito ng pagtayo....
napakunot naman ang noo ko... sino namang aatake sa kan------
SH*T! Wag mong sabihin na....
Inatake din ang mga tropa ko?!!! CRAP!!!
"THE F*CK IS GOING ON...?!! MY TROOPS ARE ALSO MISSING!!! I'LL SURELY MURDER THAT F*CKING GUY WHO DID THIS!!!!"
"It was Grudge Emperor..." dark.
F*CK THAT STALKER!!!
Someone's POV
wahahahahahahah!!! Tama nga ang hinala ko.... Hinding hindi nila ako makakaya!! They will never beat me.....!
Nagawa ko ngang dakpin ng walang kahirap hirap ung ulol na Samuel nayon! Ang g@go! Ang hina naman pala! Bakit pa naging lider ng ikalawang pinakamalakas na gang sa buong mundo un kung hindi man lang nya mapatumba ung BABAENG dumakip sa kanya?! Nakakatawa diba? Na hindi nya pa maitumba man lang ung kalaban nya?! At putspa!! BABAE Pa un huh?! Ang bakla naman ata.....?!
Pero the hell!!!
Paano nakatakas ang g@gong un?!
F*ck!!!
Nakakainis lang!
*BOOGGSSSHHH*
Biglang bumukas ang pinto kaya naibaling ko ang paningin ko sa taong bumukas nun at sinamaan ko ng tingin... Muntik na kong atakihin sa puso dahil sa gulat! Putspa!
"*hingal* Tapos *hinga* na... *hingal*" sabi ng babaeng kakapasok lang..... Habang habol habol ang kanyang hininga... Tsk....
"Good" sabi ko naman habang nakangisi ng malademonyo.....
Wahahahahahahah......
'Eight down..... One more to go.........'
wala nang sasagabal pa sa mga plano ko...!!!
BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH!!!!
AKIN KA LANG!!!!!
WALANG SINO MAN ANG MAKAKAAGAW SAYO MULA SAKIN!!!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
PURPLE-EYED EMPRESS.....!!!!
.
.
.
OR SHOULD I SAY.....
.
.
.
.
EMPRESS JANE CAITH YOUNG VILLANDEZ...!!!------*------/
WAAAH.... Sorry po sa paghihintay nyo ng matagal... Un edited po lahat ng chappies kaya pasensorry sa mga grammatical errors at typos...
BINABASA MO ANG
Mr. Gangster Finally Find His Match (Her Beloved One)
БоевикThis is a story of a boy and girl who happened to be rivals..... Prince Samuel Jay Guevarra.... The Guy who hated her.... Empress Jane Caith Young..... The Gal who's lots of names and the one he'll love.... But what if he founds out something about...