Chapter 43: The Riddle
Samuel's POV
*BANG* *BANG* *BANG*
Fvck!!! Ano yun???!
"S--Sam!!! Sam... Na--natatakot ako!! Ano yun!!!" Halata ang pagkatakot sa mukha ni Paula... Siya si Princess Paula Young ang kapatid ni Jane at ang anak ng Emperor ng Underground... Kung naaalala niyo pa...
(A/n: see Chapter 14: Meet the Queen B*tch!!!)
"I don't know... Pumunta ka dun sa sulok... Wag kang lalabas ng hindi ko sinasabi..." Paalala ko sa kanya... "Now go!!" Kaya nagmadali siyang tumakbo sa sinasabi kong lugar.. May mga tanke doon kaya hindi sya madaling makikita doon...
Pero bago pa sya tuluyang makalayo sakin ay bumalik ulit sya at hinalikan ako sa labi.. "Thanks in advance for saving me Sammy my hottie loves... Muaaah.." She said in a b*tchy tone bago tumakbo patungo sa sulok...
"Fvcking b*tch!!!" Malutong na mura ko saka pinahiran ng mariin ang labi ko... Fvck!! Si Jane lang dapat ang humahalik sakin eh!!! Nasaan na ba kase yon??!! Sabi ko pa naman sa sarili ko na kapag nakita na namin ang mga kaibigan namin ay liligawan ko na sya!!! Kainis naman eh!! Kung kelan nahanap na namin yung mga kaibigan namin dun naman siya nawala!!!
*Bang* *Bang* *Bang* may nagpaputok nanaman sa direksyon ko!! Fvck!! Sino ba tong bumabaril sakin?? Kakatayin ko siya ng buhay saka gigilitan siya at puputulin ko talaga ang ulo niya!! P*ta sya!!!
Pinakiramdaman ko ang paligid para malaman ko ang presensya nito... Marami sila... Yun ang nararamdaman ko...
Inilibot ko ang paningin ko at may mga naaninag akong mga anino kaya mabilis ko silang binaril isa isa hanggang sa maubos na ang bala ko... Pero mahigit 30 pa lamang ang napapatay ko... Pucha..!! Di ata nauubos ang mga unggoy na to eh!! Puro mulhang paa pa.. Goons nga naman...
Biglang may tumalon mula sa itaas ng isang matangkad na tangke at naglanding siya sa akin dahilan para mapahiga ako at pumatong siya sakin... Yung dalawang hita niya ay na-corner ang leeg ko saka nakatutok rin ang baril niya sa sentido ko!!! Fvck!!! What an awkward situation... Pero aangal pa ba ako kung papatayin na niya ako??? Fvck!! Di ako makagalaw... Yung tuhod niya kase ay ay nakaposas sa mga kamay ko... Fvck!! I was cut off guard... To think that SHE's a GIRL!!!! FVCK!!! Pero nakamaskara siya kaya di ko makita ang mukha niya...
Hindi man ito yung Lagi niyang soot na maskara... Alam kong siya perin yun!! Kilala ko siya... Sa mga mata niya palang...
Those PURPLE-MONSTERIOUS EYES!!!
"PURPLE-EYED EMPRESS.." I uttered unconsciously...
Wala siyang sinabing kung ano.. She just smirk at me like she was diabolically insane... The kind of smile that would creep out someone by just looking at it... Parang mas dumoble pa ang impact ng nakakatakot niyang aura...
"Why do my SISTER loves you that much???" She said in a very very cold monotonous voice... Yung boses niya... Hindi kaboses na palagi kong naririnig ang boses kapag si Purple ang nagsasalita... Her voice is very very familiar...
"J-Jane??? I--is that y-you???"
Mas lalo pang lumawak ang ngisi niya sa narinig!!! Fvck!! She's really creeping me out...
"I'm not here for you young man..." Saka tumayo na pero nakatutok parin ang baril sa ulo ko...
"W--Waht???!" Nakakunot noong tanong ko... She's confusing me... Sino naman ang pinuntahan niya dito sa liblib na lugar na ito at ang tamging tao lang ay ako....... At si Paula....
Ako at si Paula....???
Sh!t!!!!
Si Paula...!!!!
BINABASA MO ANG
Mr. Gangster Finally Find His Match (Her Beloved One)
БоевикThis is a story of a boy and girl who happened to be rivals..... Prince Samuel Jay Guevarra.... The Guy who hated her.... Empress Jane Caith Young..... The Gal who's lots of names and the one he'll love.... But what if he founds out something about...