Chapter 42: To Know More

29 1 0
                                    

Chapter 42: To Know More

Empress' POV

"Aema...???" (Mom)... Sh*t!!! si mom nga ...

"Kamusta agi...????" Magiliw nyang saad...

Sh*t!!! Ano bang nangyayari sa buhayko????!!! Pati ako naguguluhan... (A/n: oo nga eh.. Pati readers naguguluhan din.. Para naman kaseng relationship tong buhay mo Empress... Napaka complicated!!!) Shut up author.. Mas lalo mo lang pinapagulo ang utak ko... Alog na alog na nga eh.. Inaalog mo pa.. Tsss... Psh...

"No time for chitchat mom. What am I doing here?? How did I got here?? Where's my gang??? Why is that guy with you??? Fvck!! Ang gulo!!" Bulalas ko at napaupo sa kama na frustrated ang mukha... Tss.

"Woowoowh!!! Easy agi... Isa isa lang... Maayos na ba ang pakiramdam mo??" Mom.

"Wag mong ibahin ang usapan mom..." Seryoso kong usal...

"Fine... Ano ba ang una mong gustong itanong???" Medyo seryoso na ito.. But not totally...

*swiish!!!* 

*Smash!!!*

"Cut the crap Aema....." Hinagisan ko kase sya ng vase na nahawakan ko sa may bedside table.... Eh sa hindi nagseseryoso eh.. Tss..

"Fvck agi.. You're too impatient, and impulsive.. Tss.. Ok na.. Eto na nga oh.. Ask your question.."

"Who the hell is this creature listening right now???" I'm referring to the third person na nararamdaman ko parin ang aura hanggang ngayon..

"That's classified agi..." god damn it mom!!!

"You're actually wanna believe that fvcking classified bullcrap???!!" Umigting ung tenga ko sa classified na yan eh.... Fvck sh*t!!!

"Just don't mind it agi.." Pacool parin sya kahit maghihimutok na ko dito.. Tsk...

"Damn!! Mother!! Tsk... Then answer me... Why am I here instead???!" 

"Mahabang kwento agi..." Mom..

"Then start it before I lost my temper... Tss.."

"Oo na sige na.. Nako!!! Kung di ka lang anak ng papa mo!! Ay ewan.." Syempre anak ako ni Dad alangan naman ng kapatid nya eh wala namang kapatid yun.. Tss...

"Just start" walang gana kong sabi...

3rd Person's POV

****Flashback****

Habang sakay ng isang ambolansya si Empress dahil wala parin itong malay ay may mga nakasunod palang mga itim na sasakyan dito... Plano ng grupo ni Grudge Emperor na kunin at dakpin si Empress habang nasa mahina pa itong kalagayan... Habang nagmamaneho si JM ang pinsan ni Elvis at isa sa mga pinagkakatiwalaang tao sa organisasyon ng mga Young... Napansin nyang may sumusunod sa kanya kaya mas binilisan nya ang pagpapatakbo.. Kakatapos lang ng tawag ni Khryst sa kanya nun kaya deretso na sya sa HQ ng Empresses... Mabilis silang nakarating sa Pupuntahan.. Isang masukal na lugar at tagong tago sa lahat... Nagmamadaling inilabas nya si Empress mula sa loob ng ambulansya saka kinarga na parang sako...

"Makakabawi na rin ako sa lahat, Empress... Malapit na..." He muttered as he was about to enter at the main door nang biglang may humigit sa collar ng polo ni JM mula sa likod... Kaya napaatras sya at napalingon... Saktong may kamao nang sumalubong sa kanya saka hinatak papunta sa kung sino man humatak ng collar nito si Empress.. Ganun din ang ginawa ni JM.. Nagmistulang lubid sa tag of war ang dalaga dahil sa paghihilahan ng dalawa... Suntok dito suntok duon.. Bunot kunai... Bunot dagger..

Sabay pa nilang hinagis paibabaw si Empress na ngayo'y lumulutang na sa ere habang silang dalawa naman ay may hawak na kanyakanyang patali... Pinipilit na sugatan ang isat isa... Nang malapit nang mag landing sa lupa si Empress ay agad agad namang sinalo sya ng dalawang nag aaway... Paulit ulit lang ang kanilang ginagawa... Hagis kay Empress... Stab.. Stab... Shing... Shing... Blam.. Paw.. Pak!!! Salo ulit kay empress..

Mr. Gangster Finally Find His Match (Her Beloved One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon