Chapter 5: What The Hell?!!!!

129 5 0
                                    


Chapter 5: What THE HELL?!

3rd Person's POV

Nagsimula na ang laban sa pagitan ng Kings at Queens.

Nagpalibot libot lang sila sa loob ng BG na wari'y naghihintayan kung sino ang unang susugod. Makikita mo sa bawat itsura nila ang kaseryosohan at madilim na aurang bumabalot sa kanila.

Habang Tahimik lang ang mga manonood at hinihintay ang sunod na mangyayari.

"You girls are getting hotter and hotter this days than the old days.*smirk*" usal ni Gold na animoy nang aakit. Suot kase ng the Empresses ay naka short shorts, tube na according sa color code names nila.Nakablack lether blazer at high-cut.

"TSK" napairap nalang si Blue na inis na inis. Well, parang bumubukal lang naman ang dugo nya kay Gold.

"mamaya na yang LOVER'S QUARREL nyong dalawa," pang aasar ni Joker..

"Lover's quarrel mo mukha mo!"sabay na usal nina Gold at Blue. Nagkatinginan silang dalawa. Umirap pang muli si Blue sa kanya.

"hahah... Di daw.?" Joker.

"so are we just stand here and will just talk about this shit or are we gonna fight? You're lucky there's no time limit. Tsk." Purple.

"so kj my dear, (--,) "Dark

"don't call me such sh*tty name. I have my own name." purple na parang inis na..

"*pabulong* still short tempered, eyh!" white.

"saying something White?" Phantom.

"nah..." white.

"let's get the party started..." pagkasabi nun ni Wild ay as if on cue na sabay sabay na tumakbo ang Chain Princes sa kinaroroonan ng Empresses para umatake.

"Excited much, huh?" naiusal nalang ni Red Stone. Nagready naman ang the Empresses sa pag atake ng Chain Princes.

Malapit na ang Princes sa Empresses ng biglang namatay ang ilaw.

Hindi gumalaw ang lahat kahit na ang mga manonood at pinakiramdaman ang paligid...

Bumukas ulit ang ilaw sa ground... At nagimbal sila sa kanilang nakita...
.
.
. (O.O)
.
.
.

"WHAT THE HELL?!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
EMPEROR?????!!!!!"

~*~*~*~*~*~»»»»»»»

Waaaah! What happened?! Sino yung emperor? Let's find out on the next chapter.

Mr. Gangster Finally Find His Match (Her Beloved One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon