Chapter 39: Hopeless Forlorn Love (KhrystRil)
Khryst's POV
I'm driving my way to the hospital... Nakasunod lamang ang kotseng ginamit namin ni Empress kanina sa ambulansya kung saan sya nakalulan ngayon... Nag aalala na ko sa bestfriend kong yun eh... Parang may kung ano na kase ang nangyayari sa kanya na hindi namin alam... It's like she's changing into someone we don't know... Gusto ko lang namang malaman kung ano at kung bakit ito nangyayari sa kanya... Why is this happening to my UNlawful bestfriend..?!
Aish!! Di ko na nga alam kung anong nangyari sa kanila Rish at Elvis, pati kina Kim at sa iba pa eh... Tapos nagugulo pa ko kung sino ba ang may pakana nito? Si Grudge emperor ba? Ang mga kalaban naming Mafia?? O may iba pa? Ewan.. Basta naguguluhan na ko... Hinahanap ko kanina si Venven kase may sasabihin sana ako kaso bigla nalang syang nawala... Ewan ko kung san na nagsususuot ang batang bubwit na yon.. May lahi nga ata silang kabuti at unggoy ng kuya nya..
"Aaargh!!! Will you F*cking slowdown?!! You're Freaking me out!! Damn!! Reckless flat-chested AMAZON driver!!" and speaking of unggoy na kuya ng babaeng yon!! Nakakainis na huh!! Nakukulitan na ko sa hayop na langyang unggoy na to huh! Nakakarindi na! Kanina pa sya sigaw ng sigaw sa tenga ko! Feeling ko nga mababasag na yong tenga ko eh.. Baka di na ko makapagtimpi at mapasabog ko na ang lalamunan nito.. Nako!! Kung hindi lang to gwapo eh!! Wait what? Wala akong sinabi.. Lalalala.. Huhuh.. Tsk..
"anong mga pinagsasabi mo dyan!! Kanina pa ko naririndi sa bibig mo huh! Paputukan kita eh! At ano nga yong sabi mo? Ako? Flatchested? Hoy tol! Sadyang malaki dede mo! Kasing laki ng kakapanganak na uranggutan!! Wahahahah.. Flat-chested amazon your face! Kung ako amazon ikaw naman... Ugly crazy monkey.. *behlat*!!" i looked at him at the center mirror dahil nasa likoran ko sya, sa backseat.. Tsk.. And guess what.. Pfft.. Hahahah... I wonna burst in laughter!! His face is epic! Hahah.. Apektado ata kase tinawag ko syang 'pangit na baliw na unggoy' wahahahah.. But then i manage not to laugh.. Wag na. Baka mapahiya eh.. Hahah.. Saka seryoso ako ngayon at wala ako sa mood makipagkulitan sa kanya!
So instead of laughing, i just run the car way faster than awhile like i'm in a bloody hella race.. Dapat he's use to run a car as fast as this dahil ito ang habit nya at ang sports track nya.. Ang car racing.. Dito sya magaling.. Bakit ngayon nagrereklamo to? Tss.. Matatakutingtalaga ang unggoy na to.. Una. Takot sa ahas ngayon naman sa mabilis na pagpapatakbo ng kotse? What a lame fearsome excuse.. Tss..
Napatingin ako sa kanya... He looks so pale.. Pawis na pawis at parang may kung anong masakita sa kanya.. Tss.. Arte din ng lalaking to eh..
Napasmirk ako at napa evil smile sa such an evil great idea na pumasok sa isip ko.. Hahahah..
I heard him recited a zillion cusses and curses as i turn the turbo engine on then started to heat it up.. Hahahah... Such an scardy assed moron!
"holy mother of coconut!! Sh.t!! Fvcking slow down!! Argh!!" abot hanggang lungs nyang sigaw.. Mapuputol na nga ata ang mga ugat sa leeg nya.. Hahahah... And i felt like i eff'ing jockpot winner just to see his priceless epic pissed off face.. Hahah..
"ok.. Sabi mo eh.." makahulugan kong sabi.. Dahil masunurin akong bata..
Walang alinlangang inapakan ko bigla ang brake kahit nag aalab parin ang turbo engine na kakaspeed up lang.. Hahah..
Dahil sa biglaang pagpreno ng kotse ay malakas ang impact nito sa pull of gravity ng sasakyan at lahat ng bigat at lakas ay naipon sa unahan ng sasakyan.. Muntik na nga kong mapasubsob eh.. Buti nalang at mabilis ang reflibility ko ay naiharang ko sa manibela ang dalawa kong kamay bilang alalay para di ako masubsob! Wooh.. That was close..
"argh!! Sh.t!! AAAAHH!!!!" Aba! Nakakahalata na ko huh! Di ata nagsasawa ang lalaking ito kakamura huh.. Wala nang bukas magmura eh!
Nilingon ko sya nang dahan dahan.
BINABASA MO ANG
Mr. Gangster Finally Find His Match (Her Beloved One)
AksiThis is a story of a boy and girl who happened to be rivals..... Prince Samuel Jay Guevarra.... The Guy who hated her.... Empress Jane Caith Young..... The Gal who's lots of names and the one he'll love.... But what if he founds out something about...